ภาพล่าสุด อรอนงค์ หลังหย่าอดีตสามี พร้อมเผยโฉม ลูกชาย หล่อมาก

ภาพล่าสุด อรอนงค์ หลังหย่าอดีตสามี พร้อมเผยโฉม ลูกชาย หล่อมาก

“อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” นางสาวไทย ปี 2535 ล่าสุดเธอคือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวย ที่มีลูกชายสุดหล่อ 2 คน คอยเป็นกำลังใจให้เสมอมา บอกเลยว่าตอนนี้เธอสวยสะพรั่งขึ้นมากกว่าเดิม แฟน ๆ เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

"อรอนงค์" หลังจากเลิกรากับ ชินวุธ อาวะกุล อดีตสามีนักธุรกิจนอกวงการ เธอก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่คอยดูแลลูกชายทั้งสองคน ล่าสุดคุรแม่คุรลูกได้พากันไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล อวดโมเมนต์สุดน่ารักให้เราได้ชื่นชมกัน "อรอนงค์" เธอเป็นนางสาวไทยคนที่ 30 ของประเทศไทย และมีผลงานละครมากมายให้เราได้ชมกันบอกเลยว่า ผลงานของเธอแต่ละชิ้นนั้นดีงามเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธอในวัย 49 ปี ยังดูสวยสะพรั่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ละเราจะพาไปรู้จักลูกชายของ "อรอนงค์" ทั้งสองคนที่ต้องบอกเลยว่าหล่อ หน้าตาดีถอดแบบคุณแม่มาเลย ลูกชายคนโตมีชื่อว่า อาคิรา อาวะกุล หรือน้องอองตอง ส่วนคนเล็กมีชื่อว่า ชยน อาวะกุล หรือน้องอองรี หนูน้องทั้งสองเป็นขวัญและกำลังใจของคุณแม่ บอกเลยว่าทั้งสองคนหล่ออนาคตไกลแน่นอน ไม่แน่ในอนาคตอันใกล้นี้เราอาจได้เห็นพระเอกหน้าใหม่ของวงการบันเทิงไทย ที่ชื่อว่า อองตอง และ อองรี พี่ ๆ น้า ๆ รอปักธงเข้าด้อมได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ornanong_panyawong

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ