หนูน้อยวัย 4 ขวบ โทรหาตำรวจ หลังแม่สอนการบ้าน แต่หาคำตอบไม่ได้

หนูน้อยวัย 4 ขวบ โทรหาตำรวจ หลังแม่สอนการบ้าน แต่หาคำตอบไม่ได้

เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่น 4 ขวบ กับคุณแม่ที่สอนการบ้านวิชาเลขกันไม่ลงตัว านนี้หนูน้อยถึงขั้นโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาช่วยหาคำตอบ ว่าแท้จริงแล้วคำตอบที่ถูกต้องคืออะไรกันแน่ และเพื่อยุติสงครามการบ้านกับคุณแม่

ไหน ๆ ใครเคยทะเลาะกับคุณพ่อคุณแม่เรื่องสอนการบ้านบ้าง วันนี้จะพาไปชมเรื่องราวสุดน่าเอ็นดูของหนูน้อยวัยเพียง 4 ขวบ ที่ให้คุณแม่สอนการบ้านวิชาคณิตศาสตร์ให้ ปต่หาคำตอบไม่ได้งานนี้จึงได้พึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยอีกแรง ซึ่งหนูน้อยวัยเพียง 4 ขวบ ได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ทนไม่ไหวแล้ว เพราะหนูได้รับแรงกดดันสูงมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณตำรวจจะมาช่วยตัดสินให้หน่อย" หลังจากสิ้นเสียงโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกอกตกใจกันยกใหญ่เพราะปลายสายหนูน้อยร้องไห้หนักมาก เสียใจแบบสุด ๆ ไปเลย

พอเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปถึงบ้านของเด็กชายที่โทรเข้ามาหา ก็พบว่าคุณแม่กำลังสอนการบ้านอยู่ เจ้าหน้าตำรวจจึงคิดว่าน่าจะเป็นเพราะว่าหนูน้อยคนนี้ไม่ยอมทำการบ้าน จึงโดนคุณแม่ดุ แต่เมื่อถามเหตุผลจริง ๆ กลับพบว่า แม่ลูกคู่นี้หาข้อตกลงเรื่องคำตอบวิชาเลขไม่ได้ หนูน้อยก็ยืนกรานในคำตอบตัวเอง คุณแม่ก็มั่นใจในคำตอบตัวเอง เล่นเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจหยุดขำไม่ได้เลยทีเดียว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยหาคำตอบ และพบว่า คำตอบที่ถูกต้องที่สุดคือคำตอบของลูกชายตัวน้อย คุณแม่จึงยอมรับความจริงและขอโทษในที่สุด ปัญหาครั้งนี้จึงคลี่คลายลง

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ