หนุ่มโป๊ะแตก เมียจับได้ ว่ามีกิ๊ก เพราะกล้องจับภาพ ตอนดูบอลซีเกมส์ ไทย-เวียดนาม

หนุ่มโป๊ะแตก เมียจับได้ ว่ามีกิ๊ก เพราะกล้องจับภาพ ตอนดูบอลซีเกมส์ ไทย-เวียดนาม

การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ได้จบลงไปแล้ว แฟน ๆ เวียดนามต่างเฮสนั่นหลังจากคว้าเหรียญทองมากที่สุดตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 1959

หลังจากที่แฟน ๆ เวียดนามต่างพากันฉลองแซมป์ หลังจากการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ขณะเดียวกันระหว่างที่กำลังชมบอลซีเกมส์ไทย-เวียดนาม 2021 กล้องได้แพลนไปจับที่ชายหญิงคู่หนึ่งที่สวมเสื้อสีดำทั้งคู่กำลังเชียร์บอลอยู่ขณะนั้น ทำให้ภรรยาตัวจริงจับได้ว่าสมามีกิ๊ก ซึ่งภาพที่ปรากฏออกมานั้น เป็นภาพใบหน้าของสามีเธอที่ชัดเจนเป็นอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมายืนยันว่า "อุ้ย พวกเธอเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ทางทีวีแล้ว และพี่ชายคนนี้มีภรรยา มีลูกแล้วนะ ตอนนี้ทางภรรยาและเพื่อนบ้านคงงงกันยกใหญ่ ว่าหญ่สาวข้าง ๆ พี่ชายคนนี้คือใครกัน" "ฉันมีหลักฐานนะ หลักฐานมากมายไม่เปิดเผยไม่ได้ " อย่างไรก็ตามทางด้านสาวเสื้อดำที่ปรากฏในกล้องนั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วว่า เธอกับชายคนดังกล่าวเพียงแค่บังเอิญอยู่ในกล้องเท่านั้น แต่ทางด้านชาวเน็ตไม่ปักใจเชื่อเธอ โดยคอมเมนต์ตอบกลับเธอว่า พฤติกรรมหลายอย่างที่ปรากฏออกมาดูสนิทกันมากเกินไป แต่ชาวเน็ตหลายคนก็เห็นใจเธอว่าเธอเพียงแค่่ไปดูบอล เหตุใดจึงหาเรื่องดราม่าให้เธอ อย่างไรก็ตามรอฟังทั้งคู่ออกมาชี้แจงว่าเรื่องราวครั้งนี้เป็นอย่างไรกันแน่

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Man TV

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ