ชีวิตหลังแต่งงานโยกเยก

ชีวิตหลังแต่งงานโยกเยก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จมากๆในวงการบันเทิงไทยเพราะเจ้าตัวมีชื่อเ สียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

แต่งงานไปไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนมาก เพราะว่าเราคบกันมานานแล้ว แต่มันก็ดีขึ้นเปลี่ยนทุกอย่างให้ดีขึ้น เราคบกันมาปีนี้ก็เป็นปีที่ 13 แล้ว เพิ่งจะแต่งงานเพราะด้วยความไม่พร้อมในตอนนั้น เรื่องงานหรือไม่ว่าจะเรื่องอะไรทุกอย่างเลย มันยังไม่ลงตัวแต่ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว

ชีวิตหลังแต่งงาน ไม่ได้ปรับอะไรมาก และมีปรับนิดหน่อยเพราะว่าเราคบกันมานาน รู้ตื้นลึกหนาบางในเรื่องชีวิตกันทุกอย่างแล้ว พอมาเป็นสามีภรรยากันแบบเต็มตัว ก็จะมีเขินบ้างเพราะว่าปกติจะเรียกกันว่าแฟน แต่ตอนนี้พอตื่นเช้าขึ้นมาทุกวันก็เรียกเขาว่าเมียจ๋า เขาก็เรียกเราว่าสามี แต่ก็พยายามจะใช้ให้มันชิน พอเป็นสามีภรรยากันมันก็รู้สึกดีขึ้น คือทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือน เวลาไปทำงานก็จะโทรหากันทุกวัน

เรื่องลูกเราก็พยายามกันอยู่ เขาก็อยากมี เราก็อยากมี แต่ก็มีคุยกันว่าถ้าว่างๆจะไปให้หมอตรวจกัน ว่าเราสองคนจะพร้อมมีลูกกันไหม เราจะใช้วิธีธรรมชาติก่อนซึ่งก็เคยไปปรึกษาหมอแล้ว แต่ถ้ามันไม่โอเค ก็ค่อยปรึกษาหมอกันอีกที จริงๆเราก็อยากมีลูกเลยเพราะว่า ก็อายุเยอะแล้วกลัวอยู่ไม่ทันลูกโต เราไม่กังวลเรื่องสุขภาพเลยเพราะตอนนี้ก็แข็งแรงทุกอย่าง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ