วุธ อัษฎาวุธ  เปิดตัวลูกสาว วัย 12 ปี ครั้งแรก

วุธ อัษฎาวุธ เปิดตัวลูกสาว วัย 12 ปี ครั้งแรก

เป็นพระเอกที่อยู่วงการไทยมานาน เเละหลายๆคนต้องเคยชมผลงานของเขาเเล้วเเน่นอน สำหรับ วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ควงลูกสาว น้องสิงห์ วัย 12 ปีออกรายการครั้งแรก เผยเหตุผลทำไมบางคนถึงยังไม่รู้ว่ามีลูก ไม่ดันลูกเข้าวงการ อยากให้ลูกเลือกเอง รับช่วง โ ค วิ ด หันมาทำสวนบอนสี ลงทุน 7 ล้าน

เปรยชื่นใจเรตติ้งละครที่กำกับพุ่งสูง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เพิ่งรู้ว่ามีลูก? วุธ : มีบางส่วนที่เขารู้ว่าเราแต่งงาน มีลูก แต่เราก็ไม่ได้เอาตรงนี้เป็นประเด็นสำคัญใช้ชีวิตในวงการ เราก็ทำงานๆ ยิ่งช่วงหลังมากำกับละคร เรื่องออกหน้าจอ เล่นละครก็น้อยลง เราใช้เวลาอยู่เบื้องหลัง สวยมาก ได้พ่อหรือได้แม่? วุธ : ทั้งคู่ เพราะผมกับภรรยาหน้าคล้ายกัน น้องสิงห์ : หนูว่าก็ผสมๆกันค่ะ สนิทกับใครมากกว่ากัน? น้องสิงห์ : เท่าๆ กันค่ะ เวลาพ่อไปทำงานก็อยู่กับแม่ เวลาพ่อกลับมาก็คุยกับพ่อ มีไปกองถ่ายบางครั้งค่ะ เพราะเรียนด้วย แล้วมีงานอดิเรกด้วยค่ะ วุธ : นานๆ มีได้ไป ส่วนใหญ่ถ้าไปคือไปแสดงเป็นตัวประกอบ ทำไมถึงชื่อสิงห์? น้องสิงห์ : เกิดเดือนสิงหาคมค่ะ

วุธ : พอรู้ว่าจะมีลูก เราเล่นละครได้บทพระเอกชื่อสิงห์บ่อยมาก มันสะดุดใจแล้วมันดูแข็งแรง ดูจบในคำ คิดว่าลูกน่าจะเป็นผู้ชาย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเรามีชื่อสำรองมั้ย สิงห์ก็ได้นะ เราควรจะให้ลูกโอเพ่นตั้งแต่เด็กๆ เลย ถ้าเรายึดติดกับขนบเดิมๆ ลูกเราจะไม่หลุดพ้น มันจะไม่มีความเปลี่ยนแปลง ยุคใหม่ๆทุกอย่างไม่มีผิดไม่มีถูก มันอยู่ที่เรา ไม่เจอนานสุดนานเท่าไหร่? วุธ : เป็นสัปดาห์ ออกไปทำงานก่อนเขาตื่น กลับมาเขาหลับแล้ว ตอนเด็กๆ พาเขาไปกองถ่ายเพื่อให้เห็นเราทำงานยังไง เขาเลยเข้าใจ หลังจากนั้นไม่ให้ไปเลยเพราะว่าทุกคนจะแบบลูกผู้กำกับฯ ลูกผู้จัด จะถูกดูแลมากกว่าคนอื่น เราไม่อยากให้เขาถูกสปอยล์ น้องสิงห์ : เราก็ไม่อยากโดนดูแลมากกว่าคนอื่น เพราะมันไม่แฟร์สำหรับคนอื่นด้วยค่ะ ถ้าลูกบอกอยากเล่นละคร? วุธ : แล้วแต่เขาเลือกเลย ถ้าเป็นสิ่งที่เขาอยากเอง ยินดีเลยเพราะเป็นสิ่งที่เขาเลือกเอง น้องสิงห์ : หนูเล่นได้ ช่วยพอได้ค่ะ แต่ถ้าชอบมากกว่าไปช่วยเบื้องหลังดีกว่าค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ