อั้ม ไม่ทน แฉ ไฮโซพก ควงสาวอื่น ไม่คิดว่า จะเป็นคนนี้?

อั้ม ไม่ทน แฉ ไฮโซพก ควงสาวอื่น ไม่คิดว่า จะเป็นคนนี้?

เอาแล้วแม่ งานนี้แม่อั้มออกมาเปิดภาพแฉสาวคนใหม่ ข้างกาย ไฮโซพก อีกทั้งยังแซวสาวคนนั้นด้วยนะว่าอยู่ในฐานะไหน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับขำกร๊าก เมื่อเห็นใบหน้าชัด ๆ ของสาวปริศนา ว่าคือใคร

"อั้ม พัชราภา" กับหวานใจ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ที่คบกันมานานมากแล้ว เรามักจะเห็นมุมน่ารัก ๆ ของ "อั้ม" กับ "ไฮโซพก" ที่เผยออกมาให้เราเห็นมุมน่ารักของทั้งสอง ไม่ว่าจะเทศกาลไหน ๆ ทั้งคู่ก็ได้อวดโมเมนต์สุดน่ารักน่าเอ็นดูให้เราได้เห็น ให้แฟน ๆ ไดชื่นอกชื่นใจ แต่ทว่า หนึ่งเดียวที่จะแย่ง "ไฮโซพก" ไปจากซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ของเราได้ ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย สาวคนสนิที่ใกล้ตัวนี่เอง

เมื่อ "อั้ม พัชราภา" จับได้ว่า หวานใจ "ไฮโซพก"ได้ควงสาวอื่นไปทานอาหารตัว ก็ได้เผยภาพลงในสตอรี่อินสตาแกรมทันทีพร้อมกับแคปชันว่า "ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี" ก่อนที่อั้มจะแพลนกล้องไปหา "ไฮโซพก" พร้อมกับถามว่า"เราเจอเสี่ยคนหนึ่ง มากับผู้หญิงสาวสวยคนหนึ่งนะคะ เสี่ยคะ มีแฟนใหม่แล้วเหรอคะ ?" หลังจากสิ้นคำถาม "ไฮโซพก" ได้ตับกลับว่า "เปล่า แฟนคนเดิม" นี่เด็ก ทำเอาสาวอั้มแซวเด็กของ "ไฮโซพก" ว่า ทำไมเลือกเด็กหน้าแก่กว่าแฟนคะ "ไฮโซกพก" ตอบกลับอีกครั้งว่า สวยกว่าตั้งเยอะ ทางด้านเด็กสาวปริศนาไม่ใช่ใครที่ไหน คุณเอ ศุภชัย ผู้จัดการประจำตัวนั่นเอง  

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: aum_patchrapa

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ