กรรชัย เดือด! หลังเฟซแตงโม โยงถึง เมย์ ซัดความจริงกลับ หน้าหงาย

กรรชัย เดือด! หลังเฟซแตงโม โยงถึง เมย์ ซัดความจริงกลับ หน้าหงาย

จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ในเนื้อหาโพสต์มีการกล่าวถึงครอบครัวของ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง จนล่าสุดทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาชี้แจงความจริง

"หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจงว่า คุณเมย์ ปทิดา ภรรยาหนุ่ม กรรชัย ไม่มีน้องชาย ทำอะไรหาข้อมูลเยอะๆ คนจะว่าได้ ว่าไม่มีวัววผสม แล้วประเด็นที่ผมเคยพูดหลายๆ ครั้งว่า 5 คนนี้ ผมไม่ได้ติดต่อเขาไป พี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพยานผมได้ ปอ ให้ ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน ติดต่อผมมา ว่า อยากคุยกับปอ กับคนบนเรือไหม หลังจากนั้นให้คุยกับปอ โดย ปอ บอก 27 ก.พ.นัดมาเจอกลางคืน ผมบอกเลยครั้งแรกผมไม่กล้าไป พี่ยุทธให้ผมไปนะ พี่ยุทธ เป็นผู้บังคับบัญชาผม เรื่องแบบนี้ผมต้องรายงานพี่ยุทธก่อน

ผมถามว่าคนบนเรือติดต่อมาผมจะไปเจอดีไหมผมไม่ค่อยกล้า พี่ยุทธบอกหนุ่มจำเป็นต้องไป เพราะหนุ่มต้องคุยแหล่งข่าวทุกแหล่งข่าว เป็นอาชีพของเรา ต้องมีคนไปเป็นเพื่อน 2 คน ผมไปเจอ ปอ , กระติก , จ๊อบ ตัวแทนโรเบิร์ต ไม่เจอแซน ผมบอกให้บอกก่อนว่าแตงโมไม่ได้เมา มีหลักฐานไหม เขาส่งคลิปที่แตงโมนั่งบนเรือมีเพลงที่แตงโมร้อง คือที่มาที่ไป ขอโทษนะ หนึ่ง คือ คุณเมย์ไม่มีน้องชายไม่มีน้องสาว จะบอกว่าเป็น น็อต วรฤทธิ์ น็อต เป็นน้อง แนน ชลิตา คนละคนนะ หาข้อมูลก่อนลง สอง คือ ผมพูดไปเยอะว่าเขาติดต่อผมมาเอง มีพยานยืนยันได้

สามเรื่องการตั้งคำถามคำตอบกันก่อนออกรายการ ผมถามปอนั่งอยู่กำลังร้องไห้ ผมถามคุณแสดงไหม เสแสร้งหรือเปล่า ผมถามกระติกว่า เป็นเพื่อนประเภทไหนถึงทิ้งเพื่อนแล้วไม่กลับไปดูได้ยังไง ถ้าเตี๊ยมกันผมจะถามคำถามแบบนี้ไหม เอาไหมหละเตี๊ยมให้ถูกด่า บริบทมันชัดเจน ส่วนย้อนกลับไปดูประเด็นที่บอก กรณี "หนุ่ม กรรชัย" นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู เมื่อไปดูโพสต์นี้ประมาณ 6 โมงครึ่ง ตอนที่ภาพลับของแตงโมยังไม่ได้เปิดเผยออกมา เพจนี้ โพสต์คลิปกระติกที่หัวเรือ แล้วบอกว่า โมไม่ได้ตกท้าย แต่ตกหน้าเรือ เราขอให้เพื่อนรักพูดความจริง เพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวีดีโอคอลไปแล้วหลังจากออกโหนกระแส เราไม่อยากให้เพื่อนรักเราตอแหลอีกต่อไป พูดความจริงเถอะ ไอ้เพื่อนรัก "หนุ่ม กรรชัย" เผยต่อว่า อันนี้ที่คุณลงมา ผมบอกเลยว่ามันเป็นบริบทที่ย้อนแย้งกันมาก คุณบอกว่า ไม่ได้ส่งภาพลับและวิดีโอคอลไปหากระติก แล้วตอน 6 โมงครึ่ง ที่โพสต์คืออะไร มันโป๊ะแตกไง

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mayfuang

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ