ดีเจภูมิ งานเข้า เจอเพื่อนบ้าน ส่งจดหมายเตือน สตาร์ทรถ เสียงดัง

ดีเจภูมิ งานเข้า เจอเพื่อนบ้าน ส่งจดหมายเตือน สตาร์ทรถ เสียงดัง

ดีเจภูมิ งานเข้า ลงจดหมายที่เพื่อนบ้านส่งมาเตือน หลังจากที่สตาร์ทรถเสียงดังยามวิกาล!! จนทำให้เสียงรบกวนเพื่อนบ้าน เจ้าตัวขอโทษ ด้านแฟนคลับคอมเมนต์ เพื่อนบ้านน่ารักมากเตือนอย่างมีมารยาท

ช่วงกลางดึกกำลังหลับสบาย แต่อยู่ ๆ ก็มีเสียงรถท่อดัง เหมือนท่อ ร ะ เ บิ ด ดังขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว คงไม่มีใครชื่นชอบเท่าไหร่นัก เพราะกำลังนอนหลับอย่างสบาย ล่าสุดทางด้าน "ดีเจภูมิ" ถูกเตือนจากเพื่อนบ้านอย่างสุภาพว่า "เรียน คุณดีเจภูมิ ขอความกรุณาอย่าสตาร์ตรถยนต์ที่มีเสียงดังในยามวิกาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. เสียงเครื่องยนต์ดังเหมือนเสียงระเบิดถึง 2 ครั้ง และครั้งหลังเกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.20 น. (ตีสอง) นอกจากจะเป็นการสร้างมลพิษทางเสียงแล้ว ยังสร้างความตกใจในยามวิกาล หากเป็นเสียงดังช่วงกลางวันยังพอจะเข้าใจได้ (มาตรฐานเสียงของรถยนต์ตามกฎหมายกำหนดคือ 95 หรือ 99 เดซิเบลเอ ขึ้นอยู่ตามขนาดรถ จากเพื่อนบ้านที่อยากเป็นมิตร :)"

หลังจากที่ "ดีเจภูมิ" ได้โพสต์ภาพจดหมายพร้อมแคปชันว่า "ขอโทษครับ พร้อมอิโมจิยกมือไหว้" ทางด้านแฟนคลับได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "มาอย่างเป็นมิตรเราก็ต้องรักษาน้ำใจหล่ะครับ" "เพื่อนบ้านสุภาพมากอ่ะ บางคนตื่นแล้วนอนหลับต่อไม่ได้จริงๆนะ" "เพราะเราใช้ยานอนหลับ ถ้าตื่นแล้ว นอนต่อไม่ได้เลย ตอนนี้คนเป็นโรคเครียดเยอะมาก เห็นใจค่ะเพราะตัวเองเป็นแบบนี้จริง ๆ " "น่ารัก55555 เพื่อนบ้านที่อยากเป็นมิตร" "มีเพื่อนบ้านเเบบนี้คือน่ารักมากค่ะ ทุกถ้อยคำที่เขียนคือสุภาพมาก" "น่ารักครับ รอยยิ้มและคำลงท้าย มีไมตรีและมีวุฒิภาวะมากครับ" "น่ารักทั้งเพื่อนบ้าน ทั้งคุณภูมิค่ะ บอกอย่างเป็นมิตร รับฟังกัน ผิดก็ขอโทษ น่ารักกก" "ต้องมีขนมไปห้อยหน้าบ้านแล้วค่ะ เอ็นดูความน่ารักของเพื่อนบ้าน" "มันสะดุ้งตื่นจริงๆนะคะ แบบกำลังหลับอยู่ได้ยินเสียงเข้าใจเพื่อนบ้านเลย หลังจากตื่นแล้วก็ข่มตากว่าจะหลับลง" "น่ารักทั้งคู่เลยครับ เพื่อนบ้านที่อยากเป็นมิตร"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: djpoom

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ