ลูกงูเห่า เลื้อยโผล่ งานพิธีฌาปนกิจ แตงโม

ลูกงูเห่า เลื้อยโผล่ งานพิธีฌาปนกิจ แตงโม

พิธีฌาปนกิจ ศ พ นักแสดงสาว แ ต ง โ ม-นิ ด า พั ช ร วี ร ะ พ ง ษ์ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี วันที่ 24 พ.ค. ผ่านไปด้วยความโศกเศร้าเป็นอย่างมาก ช่วงหนึ่งในงานเจอเหตุการณ์สุดประหลาด ลูกงูเห่าปรากฏตัวในงาน

วานนี้ 24 พ.ค. 65 พิธีฌาปนกิจ ศ พ นักแสดงสาว แ ต ง โ ม-นิ ด า พั ช ร วี ร ะ พ ง ษ์ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ได้ผ่านไปแล้ว มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ร้อง ๆ ในวงการบันเทิงไปร่วมส่ง แ ต ง โ ม-นิ ด า เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปสู้อ้อมกอดของพระเจ้า ซึ่งภายในงานนั้นเกิดเรื่องสุดระทึกใจขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ลูกงูเห่า ความยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร ปรากฎตัวในงาน

หลังจากที่มีข่าวว่า ลูกงูเห่าปรากฎตัวในงาน พิธีฌาปนกิจ ศ พ นักแสดงสาว แ ต ง โ ม-นิ ด า ทางด้านคอ ห ว ยต่างก็ตี เ ล ข เด็ดกันสนั่นหวั่นไหว พบ เลขทะเบียนรถ คันที่ขนของสำหรับงานพิธีฌาปนกิจศพ "แ ต ง โ ม" คือ 4135

อย่างไรก็ตามคอห ว ย ยังได้นำ เ ล ข งวดก่อนหน้านี้ วันที่ 2 พ.ค. 65 เป็นเลขเด็ดของรถกู้ภัยของ แ ต ง โ ม-นิ ด า เลขทะเบียนรถกู้ภัย 1 นค 2290 และหลายคนได้นำเลขท้าย 90 ไปตี ห ว ย เป็น 09-90 และ 2 ตัวท้ายที่ออกมาคือ 09 ทำให้คนที่นำเลขท้าย 90 ไปลุ้นโชค ต่างพากันถูกและฮือฮากันยกใหญ่

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ