มาดามแป้งร้องไห้ หลังแพ้บอลซีเกมส์

มาดามแป้งร้องไห้ หลังแพ้บอลซีเกมส์

แม้ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2021 จะจบลงไปแล้วด้วยผลงานเหรียญเงิน หลายคนอาจจะพอใจ เพราะนักเตะทำเต็มที่แล้ว บางคนอาจจะเสียดายที่ไม่ได้เหรียญทอง ทั้งที่โอกาสอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ

ล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ มีการลงคลิปหลังเกมคู่ชิงเหรียญทองไทย - เวียดนาม ซึ่งมาดามแป้งกำลังยืนขอบคุณแฟนบอลไทยที่ให้กำลังใจ โดยในคลิปจะแสดงให้เห็นอาการของมาดามแป้ง ที่มีการปรบมือให้แฟนบอล และในตอนหนึ่งก็เห็นชัด ๆ ว่า มาดามแป้งน้ำตาคลอ ซึ่งทางเพจระบุว่า เป็นน้ำตาแห่งความผิดหวังและเสียใจ เราจะเก็บทุกคำติชมและคำแนะนำเพื่อจะพัฒนาให้ทีมชาติไทยดีขึ้นเรื่อย ๆ และขอขอบคุณแฟนบอลไทยที่ส่งมาให้ตลอดการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ด้วย

เมื่อดูภาพอีกมุมหนึ่งที่ถ่ายแฟนบอลไทยบนอัฒจรรย์ ยิ่งทำให้เข้าใจว่า นี่อาจเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้มาดามแป้งร้องไห้ก็ได้ เพราะในสนามคนไทยที่เข้าชมมีเพียงแค่หลักร้อยคน แต่ต้องสู้กับแฟนบอลเวียดนามในสนามหลักหมื่น ใครเห็นก็ซึ้งใจในหัวใจอันยิ่งใหญ่ของแฟนบอลเหล่านี้

อย่างไรก็ตาม โอกาสล้างแค้นของทีมฟุตบอลซีเกมส์กับเวียดนาม ไม่ต้องรอนาน เพราะต้นเดือนมิถุนายน จะมีการแข่งขัน U-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ไทยอยู่กลุ่มเดียวกับเกาหลีใต้, เวียดนาม และมาเลเซีย ซึ่งไทยจะเจอกับเวียดนามตั้งแต่นัดแรกของการแข่งขันเลย วันที่ 2 มิถุนายน นี้ เวลา 22.00 น.

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ