สรยุทธ โพสต์บอกความรู้สึก หลังรู้ข่าวแม่แตงโม

สรยุทธ โพสต์บอกความรู้สึก หลังรู้ข่าวแม่แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนยังคงให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ทำเอาสังคมฮือฮาอีกครั้งเมื่อทางด้าน “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว

เผยแม่ยอมรับแล้ว เป็นคนส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็คที่ต่างประเทศผ่านไปรษณีย์ หลงเชื่อว่าจะคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดี ท่ามกลางสังคมแสดงความคิดเห็นรวมถึงดาราหลายๆคน แม้กระทั่ง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้รายงานข่าวข้างต้นผ่านเพจเฟสบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่มีคำหนึ่งก่อนรายงานข่าว บ่งบอกอารมณ์พี่สรยุทธได้ชัดเจนหรือไม่กับคำว่า “เฮ้อ!” ว่าพี่ยุทธรู้สึกอย่างไร

โดยระบุว่า “เฮ้อ! ทนายเดชา แถลง ได้คุยกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ‘แม่แตงโม’ รับแล้วเป็นคนส่งมือถือแตงโม ไปให้ ‘บังแจ๊ค’ ที่อเมริกา โดยส่งทางไปรษณีย์ แม่แตงโม อ้างว่าส่งมือถือแตงโม ให้บังแจ๊ค เพราะบังแจ๊ค อ้างว่า จะไปกู้หาหลักฐาน ทนายเดชา ไม่ยืนยันว่า มีการจ่ายค่าตอบแทนให้แม่แตงโมหรือไม่ อีก 2 วัน นางภนิดา จะแถลงด้วยตัวเอง แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีการไปแจ้งความหรือไม่” งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ต่อจำนวนมาก ในขณะที่ อินสตราแกรมสรยุทธ @sorrayuth9111 โพสต์ว่า “ถึงพอคาดได้อยู่แล้ว แต่เมื่อยืนยันว่าใช่ ก็เศร้านะครับ …”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ