4 สัญญาณ บ่งบอกจะไม่ได้แต่งงาน มีคู่ สำหรับสาวที่ชอบอยู่ตัวคนเดียว

4 สัญญาณ บ่งบอกจะไม่ได้แต่งงาน มีคู่ สำหรับสาวที่ชอบอยู่ตัวคนเดียว

สมัยนี้ สาวๆหลายคนยอมที่จะอยู่เป็นโสดตามลำพัง แม้ว่ามันจะเหงาหน่อยในบางครั้งแต่ก็ไม่มีใครมาทำให้เราเจ็บอย่างแน่นอน ในยุคที่ผู้หญิง สามารถเข้าทำงานได้ในทุกหน่วยงาน ทุกตำแหน่ง ไม่ต่างจากผู้ชาย จึงมีหลายคนไม่แคร์ที่จะแบ่งชีวิตให้กับความรัก วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความ 4 สัญญาณ ที่จะบ่งบอกว่า สาวคนไหนที่จะอยู่คนเดียวไม่ยอมแต่งงาน หรือมีพันธะใดๆกับใคร มาลองติดตามกันดูเลย

1 เป็นคนรักอิสระ

บางคนไม่ชอบกับการที่ต้องมาผูกมัดชีวิตอยู่กับใคร จึงมักจะเป็นคนที่ชอบความอิสระมากกว่า เพราะจะไปไหนมาไหน หรือทำอะไรก็ไม่ต้องมารอหรือต้องแคร์ใคร ซึ่งถ้าอยู่แบบนี้แล้วมีความสุขหลายๆคนก็มักจะเลือกที่จะอยู่เป็นโสด

2 ไม่ชอบตามใครนอกจากใจตัวเอง

คนบางคนนั้นไม่ชอบที่จะต้องตามใจใครนอกจากใจของตัวเอง โดยปกติแล้วผู้ชายมักจะชอบทำตัวเป็นช้างเท้าหน้าพยายามบงการชีวิตของสาวๆ ทำให้สาวๆหลายคนที่ไม่ชอบตามใครหรือทำตามคำสั่งใครมักจะเกิดการขัดใจและไม่ทำตาม คนพวกนี้จึงมักที่จะเลือกอยู่ตัวคนเดียวมากกว่า

3 เก่งรอบด้าน

ผู้หญิงที่เก่งรอบด้านเนี่ยการอยู่ตัวคนเดียวมักจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของพวกเธอสักเท่าไหร่ เพราะพวกเธอสามารถทำอะไรด้วยตัวคนเดียวได้ โดยไม่ต้องง้อคนอื่น การหาใครสักคนเข้ามาเพื่อฝากชีวิตไว้บางทีอาจจะเป็นภาระให้กับพวกเธอก็ได้

4 ยอมเหงาดีกว่าต้องมาเจ็บ

ลองเปิดใจให้ใครเข้ามาสุดท้ายก็ไม่วายโดนทำร้ายให้เจ็บปวดหัวใจ พวกเธอเหล่านี้จึงมักที่จะเลือกอยู่ตัวเดียว ถึงแม้จะเหงาแต่ก็ไม่มีใครมาทำร้ายเราได้ เรียกว่าเจ็บแล้วจำและจะสร้างกำแพงสูงเพื่อกันคนเข้ามา ซึ่งหากใครคิดจะพิชิตใจพวกเธอก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นและต้องทุ่มเทมากๆ

สุดท้ายนี้หากคุณมีความรู้สึก หรือมีชีวิตตรงกับ 4 ข้อนี้ ต้องบอกเลยว่า ชีวิตนี้คงฮยู่คนเดียวยาวๆ แต่เรื่องพวกนี้มันไม่เคยแน่นอน เพราะพรหมลิขิต วาสนา มันมักเล่นตลกเสมอ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ