ชีวิตล่าสุด หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตนางเอกพระอภัยมณี

ชีวิตล่าสุด หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตนางเอกพระอภัยมณี

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลายสิบปี สำหรับ ‘หญิง จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์’ อดีตนางเงือกจาก ‘พระอภัยมณี’ ปัจจุบันในวัย 43 ปี ก็ผันตัวไปอยู่เบื้องหลังเป็นผู้ช่วยสามี ‘เดวิส อิสมาโลน’ ผู้กำกับชาวต่างชาติ และได้ให้กำเนิดลูกสาวคนเดียวคือ ‘น้องแองจี้ อิสมาโลน’ สาวน้อยวัย 12 ปี

โดยภายหลังจากลาวงการ ‘หญิง จุฬาลักษณ์’ เผยสาเหตุที่ห่างหายจากหน้าจอไปกว่า 10 ปีว่า อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว จึงตั้งใจไม่รับงานเลย คิดเสมอว่าหากอยากสร้าง ครอบครัวก็จำเป็นต้องเลือก เดินหน้าอยู่กับครอบครัวให้มีความสุข ทั้งนี้ ‘หญิง จุฬาลักษณ์’ ก็ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ ถึงงานในวงการบันเทิงไว้ว่า “ส่วนเรื่องงานเซ็กซี่ คงไม่แล้วค่ะ เพราะว่าตอนนี้เรามาทำเบื้องหลัง แล้วก็เป็นคุณแม่ด้วย จะทำอะไรก็คงคิด คงไม่ถ่ายอะไรแล้ว ตัดเลย คงทำแต่เบื้องหลัง แล้วก็จะไม่รับงานแสดงแล้ว เพราะเราชอบทำเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวซ์ หรือผู้กำกับ มันก็สนุกมาก ตอนนี้ก็ชอบมาก ตอนนี้งานส่วนใหญ่ก็จะเป็นแต่เบื้องหลัง ซึ่งที่ ผ่านมาแฟนคุณเดวิสไม่เคยห้ามเรื่องการแต่งตัวเลย แต่เราคิดเองมากกว่า เราโตแล้วแก่แล้ว เป็นแม่คนด้วย

อีกอย่างเรามีลูกสาวก็ไม่ค่อยอยากให้น้องเข้ากับวัฒนธรรมไทยมาก อยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้เขา ถามว่า ผันตัวเองเพื่อลูกน้องแองจี้ หรือเปล่า เรียกว่าผันตัวเองเพื่อสิ่งที่เรารักดีกว่า เพราะว่าเราชอบทำงานหนังเอง ทำเองลงทุนเอง มาตั้งแต่อายุ 22 ตอนนี้ ก็โตขึ้นแล้ว ก็ได้ทำสิ่งที่เรารักและไม่เคยหนื่อยกับงานเบื้องหลังเลยค่ะ ส่วนตัวหญิงกับเดวิส คือมีกิจการเกี่ยวกับการผลิตสื่อ มีทั้งเป็นโปรดิวเซอร์เองด้วยและสำหรับช่วงที่ผ่านมา ‘หญิง จุฬาลักษณ์’ เจ้าตัวค่อนข้างที่จะวุ่นอยู่กับการทำงานเบื้องหลังในตำแหน่ง โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ต่างประเทศ ทั้งฮอลลีวูด และ ฝรั่งเศส รวมทั้งต้องแบ่งเวลาเพื่อมาดูแลลูกสาว จึงเป็นเหตุให้เธอต้องหายหน้าจากวงการ อีกทั้งปัจจุบันทายาทคนเดียว ‘น้องแองจี้’ วัย 12 ขวบ ก็กำลังฉายแววโชว์ความสามารถไม่แน่ในอนาคตอาจเข้าวงการตามรอยแม่ก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ