เปิ้ล ภารดี สุดเดือด ฟาดแรง แม่แบบนี้ มีชาติเดียวพอ

เปิ้ล ภารดี สุดเดือด ฟาดแรง แม่แบบนี้ มีชาติเดียวพอ

ละครดราม่าสุดเดือดดาล ณ วินาทีนี้ คงเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้ นอกจากเรื่อง "สายเปล" ทางช่อง 7 HD ที่เรตติ้งพุ่งแรงเป็นอย่างมาก และมีเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นแม่ที่ดราม่าสุดฤทธิ์ สุดเดช

และทางด้าน "เปิ้ล ภารดี" นักแสดงภายในเรื่องที่ดูเหมือนจะอินสุด ๆ กับละครของตน กระทั่งโพสต์ภาพและข้อความประกอบในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แม๊"แบบนี้ มีชาติเดียวพอสงสารลูก สายเปลตอนก่อนจบเย็นนี้ 18.45 น. พร้อมกับแคปชันว่า "#สายเปล มาแล้วคร่า เปิดช่อง7 ด่วน ๆ เลย 2 ตอนสุดท้ายละน้า"

และแน่นอนว่า หลังจากที่ "เปิ้ล ภารดี" ได้โพสต์ภาพประกอบข้อความพร้อมแคปชันออกไปแล้วนั้น ทางด้านแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ "แม่ไหนๆๆ เอาให้ดี 55555555" "ถูกใจมากเลยค่ะ" "อิแม๊ที่เห็นเเก่เงินๆ" "พี่หมายถึงใคร ละครเนอะ 55555" "คือ ช็อกกกกกกกก ไม่น่าเชื่อว่าเป็นแบบนี้" "ชอบมาก แสดงเก่งมากๆค่ะ" "เพิ่งเปิดค่ะ แม่เปิ้ล ขออนุญาตเข้าบท อินังนุส!!!!!!! ขอให้มึ-งเกม!!!!!!" "เรื่องจริง เหมือนละคร ละครเอามาจากเรื่องจริง เห็นแก่เงินสุด ๆ ปากบอกทำเพื่อลูก ดูทีไรเห็นแต่พูดจาเพ้อเจ้อ ไม่เคยได้ยินวลีมีสาระ" "เย็นไม่ทันดู รอรีรันค่ะ" "ว๊ายยแม๊!!!"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ple_paradee

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ