แม่ชม แอบเม้าท์ สามี บ่น น้องพายุ สุดท้าย ถึงกับพูดไม่ออก

แม่ชม แอบเม้าท์ สามี บ่น น้องพายุ สุดท้าย ถึงกับพูดไม่ออก

ชมพู่ อารยา ซูเปอร์สตาของเมืองไทย ล่าสุดได้ออกมาเม้ามอยคุณสามี เรื่องบ่นลูกชายน้องพายุ ที่กำลังงอแง แต่สุดท้ายทำเอาพูดกันแทบไม่ออก พร้อมเผยภาพเซตใหม่ของพายุ น่าเอ็นดูมาก

"ชมพู่ อารยา"- "น็อต วิศรุต" พร้อมด้วยลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า-น้องพายุ ได้เดินทางไปส่งคุณยาย แม่ของชมพู่ที่สนามบิน แต่ช่วงหนึ่งที่น้องพายุงอแง ชมพู่ ได้เล่าว่า "วันนั้นเราไปส่งคุณยายที่สนามบิน พายุก็งอแงอะไรด้วยเหตุผลอะไรสักอย่างของนาง พ่อก็พูดขึ้นมาว่า พายุเอาแต่ใจมากเลย ไม่ไหว ตามใจกันมากเลย แบบนี้ไม่ไหว เป็นแบบนี้ใช้ไม่ได้"

ป้าเจี๊ยบก็กำลังจัดการนางอยู่ แต่ก็ความป้าเจี๊ยบไม่กล้าอะไรมาก เราก็เดินเข้าไปจัดการเลยพายุจะมากเกินไปละนะ นู้นนี่นั้น นางก็เงียบหายเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็เดินซึมหน่อยๆเข้าไปหาพ่อ พ่อก็แบบพูดเสียงสามเสียงสี่ พายุทีหลังอย่าทำแบบนี้นะรู้ไหม มันไม่น่ารักเลย )พร้อมกับทำท่าจับแก้มปากจู๋ให้ดู) ปะป๊าอะตามใจยุทุกอย่าง แต่ยุจะต้องไม่งอแง เราก็แบบมองบนแล้วคนเมื่อกี้ที่บ่นคืออะไร และวันนี้เราจะพาไปชมอีกหนึ่งโมเมนต์ความแสบน่ารักของพายุ ที่เอาสีมาทาหน้าจนดำ บอกเลยว่า น่ารักสุด ๆ เอาใจพี่ ๆ แฟนคลับไปเลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:chomismaterialgirl

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ