เบิร์ด คนสุดท้าย ที่ออกจาโบสถ์ รอแตงโม จน วินาทีสุดท้าย

เบิร์ด คนสุดท้าย ที่ออกจาโบสถ์ รอแตงโม จน วินาทีสุดท้าย

พิธีฌาปนกิจ ศ พ นักแสดงสาว แ ต ง โ ม-นิ ด า พั ช ร วี ร ะ พ ง ษ์ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ผ่านไปด้วยบรรยาสุดบีบหัวใจมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ และภาพสุดท้าย เบิร์ด รอ แ ต ง โ ม จนวินาทีสุดท้าย

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา พี่ ๆ เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง คนสนิของ แ ต ง โ ม-นิ ด า อาทิ พี่เอ ศุภชัย,ยุ้ย จีระนันท์,เป้ย ปานวาด,โม อมีนา,รัศมีแข,เต๊ะ ศตวรรษ,แพรว คณิตกุล,แต๊ง พงศกร,แบงค์ อธิกิตต์, ไอซ์ ณพัชรินทร์, อ้วน รีเทิร์น และ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่ม ได้ไปร่วมส่ง แ ต ง โ ม เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางกลับไปหาพระเจ้า

ซึ่งภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้า "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่ม ได้พาลูก ๆ สุดรักของ แ ต ง โ ม ไปอำลาแม่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นภาพที่ทำเอาทั้งแฟนคลับและผู้คนที่ไปร่วมงานหลั่งน้ำตา และภาพสุดท้ายที่เราเห็นคือ "เบิร์ด" นอนรอเป็นเพื่อน แ ต ง โ ม จนวินาทีสุดท้ายที่เตาเผาดับ มี้ชเพื่อนเบิร์ดที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ คอยเป็นกำลังใจให้เพื่อน และภาพที่เราเห็นเบิร์ดตั้งแต่วันแรกที่ค้นหา แ ต ง โ ม จน ภาพสุดท้าย ที่นอนรอจนวินาทีสุดท้ายบนโลกใบนี้ที่เหลืออยู่ ยิ่งบีบหัวใจเป็นอย่างมาก

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ