อดีตนางงาม เปิดท้ายขายเสื้อผ้า ไม่อายแม้คนจะจำได้

อดีตนางงาม เปิดท้ายขายเสื้อผ้า ไม่อายแม้คนจะจำได้

จากกรณีข่าวประเด็นโลกออกไลน์สำหรับข่าวการเเยกทางของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยคนที่ 30 ของประเทศไทย กับอดีตสามี ชินวุธ อาวะกุล ซึ่งทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องอองตอง และ น้องอองรี

และเป็นที่ทราบกันดีว่า อรอนงค์ นั้นได้หย่าขาดกันอดีตสามีด้วยสาเหตุของปัญหามือที่ 3 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการจบที่ไม่สวยสักเท่าไหร่ โดยอดีตสาวงามเผยว่าเธอเริ่มรับรู้ว่า สามีเปลี่ยนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วจากโทรศัพท์แปลกและเริ่มกลับบ้านดึก จากที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเขากลับอ้างเรื่องกินเลี้ยง ซึ่งเธอยอมรับว่า ตอนแรกเธอโทษตัวเองและพยายามปรับจูนกันให้เหมือนเดิมแต่ก็ไม่สำเร็จ ยังมีปัญหาเหมือนเดิม เธอยังบอกอีกว่าเธอรับรู้ว่ามีคนใหม่เข้ามา แต่คุยกันไปก็เหมือนคนไม่มีใจ เมื่อไม่สามารถปรับจูนกันได้เธอก็คิดว่าน่าจะแยกทางกันดีกว่า พร้อมทั้งบอกอีกว่าเธอไม่อยากยื้ออีกต่อไป จบแบบนี้น่าจะดีที่สุด

ซึ่งทางด้าน อรอนงค์ นั้นก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ อย่างมีความสุข ต้องบอกเลยว่านับวันนั้นดูเธอจะสวยวันสวยคืน อีกทั้งหน้าตายังดูผ่องใสมากๆ อีกด้วย แถมการงานยังเข้ามาแบบเรื่อยๆ เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวแต่ทางด้าน ชีวิตการงานนั้นรุ่งสุดๆ ไปเลยซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน อรอนงค์ ได้เปิดร้านขายเสื้อผ้าสไตล์คนเหนือ โดยต้องบอกเลยว่า อรอนงค์ นั้นหนักเอาเบาสู้หอบเสื้อผ้าไปเปิดท้ายขายตามตลาด หากใครสนใจติดต่อได้ที่อินสตาแกรมของเจ้าตัวได้เลย ล่าสุดทางด้าน อรอนงค์ ได้ออกมาเปิดใจต้องมาเปิดท้ายขายของ โดยทางด้าน อรอนงค์ ได้บอกว่า เราก็ไม่คิดอะไร เพราะส่วนมากเขาก็บอกว่าดีจังเลย ถ้ามาขายเขาก็จะได้เจอกับเราบ่อยๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ