ภาพล่าสุด แอนนา นาตาชา หลังหย่า ตุ้ย ธีรภัทร์

ภาพล่าสุด แอนนา นาตาชา หลังหย่า ตุ้ย ธีรภัทร์

หากเราย้อนไปเมื่อ 20-30 ปีก่อน วงการนางแบบเมืองไทยอาจยังไม่ได้เฟื่องฟูมากนัก แต่ในยุคนั้น ชื่อของนางแบบสาว แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี กลับเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาก ด้วยความสวยเด่น มีสไตล์ ผิวขาวละเอียด หน้าคมแบบสาวอิสลาม แต่ยิ้มหวานจับใจ อีกทั้งรูปร่างที่สูงเพรียวขายาว เรียกได้ว่าสวยครอบเครื่องจริงๆ

เธอนั้น มีกิริยาอ่อนหวาน หลายคนจึงขนานนามให้เธอว่า นางฟ้า แอนนา นาตาชา ก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบตั้งแต่ช่วงที่เธอศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยหอการค้า ซึ่งเธอก็ได้รับการคัดเลือกเป็นดาวมหาวิทยาลัยในช่วงที่เข้าศึกษาชั้นปีที่ 1 ด้วย เรียกว่าความสวยเจิดจ้ามาตั้งแต่วัยเรียน ถึงเวลาจะผ่านไป แต่อดีตนางแบบตัวแม่อย่างนาตาชาก็ดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด จึงคงความสวยเป๊ะ ทั้งใบหน้าและรูปร่าง กระทั่งถูกคว้ามาเป็น Brand Ambassador ให้กับสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง และมีผลงานแฟชั่นอยู่บ้างประปราย

ปัจจุบันเธอมีอายุ 54 ปีแล้ว แม้ในวันที่ต้องผ่านมรสุมชีวิตรักและหย่าขาดกับอดีตสามีไปเมื่อต้นปี 2562 แต่บอกเลยว่าเธอยังคงความสวยดูแพง ไม่เปลี่ยนไปจากอดีตเลยด้านครอบครัว กับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ยอมรับว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจจบชีวิตคู่ 11 ปี ด้วยการหย่าร้างกันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทัศนคติและมุมมองในการใช้ชีวิตที่อาจจะ ไม่สอดคล้องกัน พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามเข้าเกี่ยวข้องแน่นอน แน่นอนว่าทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันคือ น้องไตตั้น ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงดูมาจนถึงทุกวันนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ