บังแจ็ค พูดถึงเพื่อนแตงโม หลังทักไปคุยด้วยแล้ว

บังแจ็ค พูดถึงเพื่อนแตงโม หลังทักไปคุยด้วยแล้ว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชั้นเอกยังให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมาทางด้าน โม อมีนา ยังได้ออกมาพูดถึงประเด็นโทรศัพท์ของแตงโมด้วยว่า

“เรื่องโทรศัพท์โมก็ทราบแล้วว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไรส่วนเรื่องของเพจ อันนั้นก็เป็นข้อมูลที่เราก็รู้เหมือนกัน ก็ได้มีการคอนแทคกันค่ะ โมไม่ได้คอนแทคไปหาเขา แต่เขาคอนแทคมาหาโม เราได้ดูต่างๆว่าอันนี้จริงไหม อันนี้ไม่จริง หลักฐาน ต่างๆโมได้เห็นกับตาตัวเองแล้วค่ะ ก็เป็นไปตามที่เขาพูดแหละค่ะ คนนี้เป็นคนทำขึ้นมา” จนกระทั่งต่อมาทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมายอมรับว่าโทรศัพท์ของแตงโมอยู่ที่บังแจ็คจริง ล่าสุด บังแจ็ค ได้ออกมาเผยว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่ตนจริง พร้อมทั้งเผยว่า “ผมยืนยันว่าจะเคลื่อนไหวต่อ ข้อมูลไหนเปิดเผยได้ก็จะเปิดเผย ข้อมูลไหนเปิดเผยไม่ได้ก็ไม่เปิดเผย ก่อนจะเคลื่อนไหวอะไรก็บอกคุณแม่ให้รับทราบก่อน

สำหรับกรณีที่ผมติดต่อไปหาคนสนิทของแตงโม เพราะอยากให้เขาชี้แจงว่าข้อมูลที่เราเจอในโทรศัพท์เป็นแบบนี้ไหม เพราะหากเป็นชื่อเราแอดไป เขาอาจจะไม่คุย เลยใช้ไลน์แตงโมคุย รวมถึงคุยกับโม อมีนา ด้วย หลังจากที่ผมได้คุยกับกระติก ก่อนจะใช้ไลน์ส่วนตัวของตัวเองไลน์ไปคุยกับโม อมีนา เพื่อถามว่านิสัยแตงโมเป็นยังไง และเปิดกล้องให้โม อมีนา ดูภาพในโทรศัพท์ให้ดู ซึ่ง โม อมีนา บอกว่าแตงโมเป็นคนชอบแอบอัดคลิปหรืออัดเสียง ทันทีที่เห็นความผิดปกติ ในอดีตแตงโมเคยถูก แบล็กเมล์ เลยติดต่อไปหา คุณวัน อยู่บำรุง เพื่อสอบถามเรื่องนี้ เพื่อป้องกันความเข้าใจผิดและ โม อมีนา ก็รู้ว่าการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในเพจแตงโม ผมเป็นคนทำ ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ