คนที่ควรเก็บมือถือไว้ พูดเป็นเสียงเดียวกัน ควรเป็นคนนี้

คนที่ควรเก็บมือถือไว้ พูดเป็นเสียงเดียวกัน ควรเป็นคนนี้

เรียกได้ว่า ทนายเดชา พูดแล้ว แม่แตงโม ส่งมือถือให้ บังแจ๊ค ยอมเสียค่าส่งไป 2,000 กว่าบาท โดยเชื่อว่าคนนี้กู้ข้อมูลบางอย่างได้ หลัง ทนายเดชา แถลงข่าวแล้ว ยืนยัน แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ให้กับ บังแจ็ค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยตัวเอง

ซึ่งทางด้าย ทนายเดชา กล่าวว่าเพิ่งทราบเรื่องเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยทาง คุณแม่แตงโม ได้ส่งภาพแชตให้กับ ทนายเดชา ดู ทำให้เห็นถึงว่าภาพทั้งหมด ตรงกันกับสิ่งที่ มือโพสต์ ลงมือโพสต์ปั่นในโลกโซเชียลทั้งหมด แม่แตงโม ได้เผยค่าส่งกับทาง ทนายเดชา กล่าวว่า ค่าบริการที่ส่งโทรศัพท์มือถือไปสหรัฐอเมริกาให้กับ บังแจ็ค เป็นมูลค่ากว่า 2,000 บาท อีกทั้ง ทนายเดชา ยังระบุอีกว่า แม่ทำไรจะชอบทำคนเดียว ไม่เคยปรึกษาทนาย ทนายเดชา ลั่น ไม่น้อยใจ แต่บอกได้แค่ว่า ไม่มีใครรักแม่เท่าผมหรอก ล่าสุด Zulqarnain Raja Haider หรือ บังแจ็ค ได้เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนได้รับมือถือของ แตงโม นิดา จริง โดยเครื่องดังกล่าวได้มาจากนางภนิดาเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้ว และในการส่งมือถือของ แตงโม นิดา มาให้ตนนั้น ไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องของการโอนเงินซื้อเครื่องแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังยืนยันด้วยการบอกให้ตรวจสอบบัญชีของนางภนิดาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนไม่ยอมว่ามีมือถือของแตงโม เนื่องจากตัวเครื่องยังไม่มาถึงตนเอง

ต่อมาหลังโซเชียลเห็นภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือของแตงโม ต่างก็เรียกร้องให้คุณแม่เอาโทรศัพท์ให้เบิร์ดเถอะ เพราะความทรงจำของทั้งคู่มีมากเหลือเกิน อย่าเอาไปให้คนอื่นเลย โดยเพจเฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ระบุข้อความว่า ความทรงจำที่ดีของคน 2 คน เบิร์ด & แตงโม ถูกบันทึกไว้ในโทรศัพท์เครื่องนั้นน่าจะส่งมอบให้เบิร์ด ไว้ระลึกถึงอดีตของเขาทั้งคู่ไม่น่าส่งไปให้บังแจ็คเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ