สาวเซอร์ไพรส์แฟน ลงทุนบินไปหา 14 ชม. ชาวเน็ตเห็นสิ่งผิดปกติ เชียร์ให้เลิก!

สาวเซอร์ไพรส์แฟน ลงทุนบินไปหา 14 ชม. ชาวเน็ตเห็นสิ่งผิดปกติ เชียร์ให้เลิก!

สำหรับใครที่มีรักทางไกล คงจะเข้าใจความความคิดถึงกันและกันนั้น มันเป็นเช่นไร และเรื่องราวต่อไปนี้ เป็ฯเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง อวดคลิปไปหาแฟน ลงทุนบินไปหาถึง 14 ชม. แต่กลับถูกเชียร์ให้เลิก

เว็บไซต์ The sun รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า "ลอริน มาปูซัว" เธอได้ใช้เวลาเดินทางไปเซอร์ไพรส์แฟน ซึ่งเธอเดินทางจากสหรัฐอเมริกาไปสวีเดน นั่งเครื่องนานราว 14 ชั่วโมง และนั่งรถบัสตรงไปยังบ้านของแฟนหนุ่มของเธอ เมื่อไปถึงบ้านของแฟนหนุ่มได้เห็นรอยยิ้มของแฟนเพียงเล็กน้อยที่แสดงออกมา และยังคงนอนอยู่บนโซฟา ยังไม่ลุกจากตรงนั้น มีเพียงเธอที่เดินเข้าไปหา และแสดงความรักต่อแฟนหนุ่มของเธอ

ซึ่งวิดีโอดังกล่าวนั้น มีผู้เข้าชมถึง 2.9 ล้านครั้ง เธอยังได้เผยแคปชันว่า "เขาอาจจะประหลาดใจและสับใจอย่างแน่นอน " ในขณะที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้เธอเลิกราไปซะ โดยได้แสดงความคิดเห็นว่า "คุณกลับบ้านไปเถอะนะ ปฏิกิริยาเขาแย่มาก" "เขาดูไม่เหมาะกับความรักที่เธอมอบให้เขาเลย" "เขาดูอึดอัดนะ" "เขาดูไม่แฮปปี้เลย" "เขาไม่เหมาะความความพยายามของเธอจริง ๆ เธอกลับบ้านเถอะ" " เชื่อว่ามีคนที่เหมาะกับความรักของเธอมากกว่านี้" แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนเห็นแย้งว่า "บางที มันมีบุคคลที่ 3 ที่ 4 อยู่ด้วยไง บางทีเขาอึดอัด" "เขาก็ดูปกติยิ้มแย้มดีนี่ แค่อาจจะงงๆ อึ้งๆ ผู้ชายบางคนแสดงออกไม่เก่ง เราว่าปกตินะ" "ผู้ชายอาจแสดงออกไม่เก่งมั้ง"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:thesun,Tiktok@laurynmapusua

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ