เพจ แตงโม ผุดปริศนาใหม่ โพสต์ภาพ กระติก กับ แซน ถือสิ่งนี้ในมือ!?

เพจ แตงโม ผุดปริศนาใหม่ โพสต์ภาพ กระติก กับ แซน ถือสิ่งนี้ในมือ!?

หลังจากที่โทรศัพท์ของ แ ต ง โ ม ถูกคุณแม่ส่งไปให้บังแจ็คที่ต่างประเทศ หลังจากนั้นทางด้าน ทนายเดชา ก็ออกมาถอนตัวในการเป็นทนายของคุณแม่ ต่อมาทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้โพสต์ภาพใหม่ แซน-กระติก ถือแก้วไวน์

"ทนายเดชา" อดีตทนายความส่วนตัว "แม่ แ ต ง โ ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า "เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่ แ ต ง โ มได้ตกลงกัน เกี่ยวกับ ค ดี แ ต ง โ ม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทาง ค ดี ไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม" "รถทัวร์ย้ายไปที่อื่นได้แล้วนะครับ ผมคงไม่ยุ่งเกี่ยวกับ ค ดี แ ต ง โ ม อีกต่อไป นับแต่นี้ ที่ผ่านมาต้องกราบขออภัยทุกคนที่เห็นไม่ตรงกับผม" เหตุผลที่ทำให้ขอถอนตัวจาก "ค ดี แ ต ง โ ม" เนื่องจากความเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงโดนกล่าวหาว่ามือถือ แ ต ง โ ม อยู่ที่ตนเอง และแม่ แ ต ง โ ม เตรียมฟ้องไม่พอใจ "ทนายตั้ม" เพื่อนสนิท ที่ออกมาโพสต์พาดพิง แ ม่ ดุ เดื อ ด

ต่อมาทางด้าน เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่ "ทนายเดชา" ได้ถอนตัวออกไปแล้วนั้น ว่า "ลาก่อนนะ ทนายคุณแม่ ถึงเวลาแล้ว ที่จะให้คนดีดีเข้ามาดูแลแทน" ต่อมาทางเพจยังโพสต์ภาพ กระติก-แซน นั่งอยู่บนเรือพร้อมกับถือแก้วไวน์คนละแก้ว พร้อมกับแคปชันว่า "อีกไม่นาน ความจริงจะปรากฏออกมานะ ไอ้เพื่อนรัก" งานนี้ยิ่งทำให้เป็นที่สนใจของชาวเน็ตมากขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Happy Melon official

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ