อัจฉริยะ เผย กระติก คุณพลาดแล้ว! หลงกล ตอบ คลิปหัวเรือ

อัจฉริยะ เผย กระติก คุณพลาดแล้ว! หลงกล ตอบ คลิปหัวเรือ

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65 รายการโหนกระแส เดือดดาลเป็นอย่างมาก เมื่อทางรายการได้เชิญ "อัจฉริยะ" พูดคุยกับ "กระติก" อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แ ต ง โ ม 1 ใน 5 คนบนเรือ หลังจากนั้น"อัจฉริยะ" ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กอีกครั้ง

"นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หลังจากได้ไปร่วมพูดคุยถึงกรณีการจากไปของ แ ต ง โ ม กับ "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการโหนกระแส หลังจากนั้นทางด้าน "อัจฉริยะ" ได้พูเรื่องดังกล่าวต่อในเพจเฟซบุ๊กว่า "เราทำงาน เราต้องใช้มันสมอง และเราต้องไม่ทำ ผิ ด ก ฎ ห ม า ย ซะเอง อย่าไปหลงกลเขา อย่างเมื่อวานเขาก็หลงกลผม ไปออกรายการโหนกระแส เขาก็โชว์เลย หัวเรือ 2 คน ไม่ใช่คนนี้เว้ย 2 คนนี้มัน ท ะ เ ล า ะ กัน มันก็มีเหตุนะครับ ในเมื่อคน 2 คน ท ะ เ ล า ะ กัน ตรงหัวเรือ เป็นใครละครับ คุณระบุชื่อชัดเจน เห็นไหม คุณก็หลงกลผมแล้ว

พอคุณบอกว่ามันมีการ ท ะ เ ล า ะ กันนะ กับ น้อง แ ต ง โ ม ที่หัวเรือ เอาละว่ะ มูลเหตุจูงใจมาแล้ว นี่คือเหตุจูงใจที่ทะเลาะกันบนเรือ มันก็เป็นเหตุที่ทำให้ ต ก หัวเรือได้ ฉะนั้น สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ผมถึงบอกพี่น้องประชาชนทั้งประเทศว่า มันอยู่ที่สมอง กึ๋นของแต่ละคน ในการที่เอาเหยื่อมาเชือดในรายการโหนกระแส เหล่านี้มันเป็นวัตถุพยานสำคัญ เมื่อคุณออกสื่อ แล้วมาบอกว่าวันนั้น ฉั น พู ด ผิ ด ฉันไม่ใช่ ไม่ใช่ครับ คุณพูดไปแล้ว ต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศไทย ดังนั้น คุณพลาดแล้ว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:โหนกระแส

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ