แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี ไหว้องค์พระแก้วมรกต

แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี ไหว้องค์พระแก้วมรกต

แพนเค้ก เขมนิจ – พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร ควงคู่ไหว้พระแก้วเสริมมงคลชีวิตเตรียมแต่งงานเดือนหน้า ว่าที่เจ้าสาวสวยสง่าในชุดไทยสุดวิจิตรออร่าจับมาก ในวันที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี ล่าสุด แพนเค้ก ก็เพิ่งควงพี่หมี เข้ากราบสักการะองค์พระแก้วมรกต ที่วัดพระแก้ว หรือ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม

เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่กัน และยังมี แม่หน่อย คุณแม่ของ แพนเค้ก เดินทางไปร่วมด้วย โดยว่าที่บ่าวสาวนั้นสวยหล่อสมกันมาก โดยเฉพาะว่าที่เจ้าสาวอย่างสาวแพนเค้กที่สวยงามสง่ามาในชุดไทยสุดวิจิตร เป็นผ้าเข้มขาบผ้ายกเงินยกทองลายริ้ว สไบลายดอกไม้ ปักดิ้นเลื่อมทองไหมสี สีชมพู-เขียว ซึ่งเป็นชุดที่ถูกใจของสาวแพนเค้กมาก

เผยฤกษ์วิวาห์ออกมาแล้ววันที่ 10 มิ.ย. สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ช่วงนี้ว่าที่เจ้าสาวยุ่งหัวฟูแน่นอน ล่าสุดก็เพิ่งจะนัดเพื่อนแก๊งโรงเรียนเก่ามาปาร์ตี้สละโสดกันไป ซึ่ง แพนเค้ก มาอัปเดตงานวิวาห์ให้ฟังว่า กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมงานและแจกการ์ดผู้ใหญ่ ตอนนี้ 70 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เตรียมเก็บรายละเอียดต่างๆ ก็ตื่นเต้นดีค่ะเนื่องจากเราแบ่งงานเป็น 2 วัน วันหนึ่งก็เป็นวันของญาติผู้ใหญ่ การต้อนรับก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง อาจจะเป็นเพื่อนๆพี่ๆในแวดวงก็จะขยับเป็น 2 วัน พยายามเก็บรายละเอียดต่างๆให้เรียบร้อย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ