ญาญ่า-ณเดชน์ ถูกหมอดูทัก สัมพันธ์ จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้!?

ญาญ่า-ณเดชน์ ถูกหมอดูทัก สัมพันธ์ จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้!?

"ญาญ่า" เปิดใจกับสื่อมวลชนเลยใน "งานแกรนด์โอเพนนิ่ง เซ็นทรัล จันทบุรี" ถึงความสัมพันธ์กับ "แบรี่ ณเดชน์" แฟนหนุ่ม ที่ถูกหมอดูทักความสัมพันธ์อาจสั่นคลอน เผยถึงภาพสุดแซ่บที่สุดล่าสุดในอินสตาแกรม

"ญาญ่า อุรัสยา" เผยว่า "ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวคือภาพที่ได้รับการสแกนจากคุณแม่แล้วว่าไม่โป๊ ซึ่งถือเป็นส่วนน้อยเพราะนอกนั้นคุณแม่สั่งเบรคไม่อนุญาติให้โพสต์เลย แต่ทางหวานใจอย่างหนุ่ม "แบรี่ ณเดชน์" ได้เห็นภาพหมดแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังเอยปากชมว่าน่ารักอีกด้วย

ส่วนที่หนัง "Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ" ที่ "ญาญ่า" เป็นนักแสดงนำนั้น ได้รับเลือกให้เข้าฉายที่งาน New York Asian Film Festival 2022 ในฐานะภาพยนตร์เปิดเทศกาล ทั้งนี้ "ญาญ่า" ยังได้รับรางวัลScreen International Rising Star Awardมอบให้แก่นักแสดงดาวรุ่งซึ่งคัดสรรโดยเทศกาล เรียกได้ว่าสร้างความปลาบปลื้มให้เธออย่างมากมาย

ทั้งนี้นักข่าวได้ถามถึงกรณีที่หมอดูทักความสัมพันธ์กับ"แบรี่ ณเดชน์" อาจสั่นคลอนได้เนื่องจากความห่างไกลจากการบินบ่อย ๆ "ญาญ่า" ร้องถามหาหมอดูคนที่ออกมาทักเลยทีเดียว พร้อมบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาก็บินเยอะแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเลย เพราะต่างฝ่ายต่างคิดถึงกันอยู่ตลอด และยังเล่าเพิ่มเติมว่า ห่างกันก็คิดถึงกันปกติ อย่างช่วงที่มีงานด้วยกันบ่อย ๆ ก็ได้เจอกันแทบทุกวัน พอไม่เจอกันก็มีบ้าง บ้างครั้งเค้าเงียบ ๆ ไปก็มีเป็นห่วงแอบเลยทักไปถามคนรอบตัวดู

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: urassayas

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ