ชีวิตล่าสุด สุเชาว์ อาศัยห้องเช่า ปั่นจักรยานคันเก่า ใช้ชีวิตคนเดียว ในบั้นปลาย

ชีวิตล่าสุด สุเชาว์ อาศัยห้องเช่า ปั่นจักรยานคันเก่า ใช้ชีวิตคนเดียว ในบั้นปลาย

"สุเชาว์ พงษ์วิไล" นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง ปัจจุบันใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ดูแลตัวเองอย่างดีในวัย 73 ปี ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมานานกว่า 20 ปี หลังจากเลิกขาดภรรยา

"สุเชาว์ พงษ์วิไล" นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะผ่านหน้าจอละครเรื่องไหนเรามักจะเห็น "สุเชาว์ พงษ์วิไล" แสดงบทเด่น ๆ แทบทุกเรื่อง ก่อนจะมาเป็นนักแสดงนั้นใครจะไปรู้ว่า อาสุเชาว์ เคยทำงานประชาสัมพันธ์ของการไฟฟ้ามาก่อน และช่วงก่อนเข้าวงการได้แต่งงานสร้างครอบครัวกับคนรักแล้วในวัยประมาณ 32-33 ปี กระทั้งมีลูก ๆ ด้วยกัน

ชีวิตในวงการบันเทิงของ "สุเชาว์ พงษ์วิไล" เริ่มต้นช่วงอายุ 30 กว่าปี ซึ่งผลงานแรกคือแสดงละครเวทีของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับบทประเอก ต่อมาก็มีผลงานมากมายในวงการบันเทิงให้เราได้ชมจนกระทั้งกลายเป็นนักแสดงแถวหน้า เป็นที่ทราบกันดีว่า อาสุเชาว์ แต่งงานแล้วและมีบุตรสาว 2 คน หลังจากเลิกรากับภรรยาได้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดียว และชีวิตปัจจุบัน อาสุเชาว์ เปิดเผยว่า อาศัยอยู่คนเดียวนานแล้วร่วม 20 ปีได้ ตั้งแต่แยกกับภรรยา ก็อยู่คนเดียวมาตลอด ถามว่ามีใครเข้ามาบ้างก็มีมา แต่อยากเป็นเพื่อนกันมากกว่า มันจบไม่ลง เพราะเราเป็นคนอิสระ เราได้อิสรภาพมาแล้วเราก็ไม่อยากเสียไป และพักอาศัยอยู่ห้องเช่ามานานตั้งแต่อายุ 30 กว่า ๆ เพราะรู้สึกว่าสะดวกสบายดี ที่พักตั้งอยู่ในเมือง ไปไหนมาไหนก็ง่าย พออายุมากขึ้นก็อยากอยู่กับที่ ไม่อยากย้ายไหนมาไหน ง่ายๆธรรมดาไม่ต้องหวือหวาพาหนะที่ใช้ ก็จะเป็นจักรยาน เพราะส่วนตัวชอบปั่นจักรยานมานานแล้ว แล้วรู้สึกว่าเวลาขับไปเรื่อยๆเพลินๆมันทำให้เรารู้สึกเหมือนเปิดประสบการณ์ใหม่ได้ท่องเที่ยวสูดอากาศแบบเต็มที่ "สุเชาว์ พงษ์วิไล" กล่าว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: คุยแซ่บShow

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ