แม่น้อยตอบทันทีว่า

แม่น้อยตอบทันทีว่า

ผ่านมานานกว่า 3 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปของ แตงโม นิดา ซึ่งขณะนี้ แม่ภนิดา แม่ของแตงโม ตัดสินใจร่วมกับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยทีมทนายของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินหน้าคดีโดยเชื่อว่าเป็นการ ฆ า ต ก ร ร ม

โดยที่ผ่านมา แม่แตงโม โดนโจมตีมาตลอดเรื่องการแสดงออกต่อกลุ่มผู้ต้องหา หรือ การส่งมือถือแตโมให้บังแจ็ค ซึ่งหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม แม่เหล่าแม่ ๆ คนดังในสังคมแสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด น้อย โพธิ์งาม ไปร่วมพูดคุยกับพิธีกรดัง หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยช่วงหนึ่งในรายการ หนูแหม่ม ถามแม่น้อยในฐานะคนเป็นแม่ หากเรื่องราวในชีวิตของแม่น้อยเป็นเหมือนข่าวดังของแตงโม แม่น้อยเป็นแม่ของแตงโม จะทำอย่างไร

ถามยังไม่ทันขาดคำ แม่น้อยตอบทันทีว่า คนนั้นตาย ไม่ต้องถาม มึ ง ต า ย

ถามต่อว่า ถ้าคู่กรณีเอาเงินมากองตรงหน้า ? แม่น้อยสวนกลับทันทีว่า ไม่เอา ! เมื่อถามอีกว่า 30-50 ล้านบาทเลยนะ เอาไหม ? แม่น้อยยืนยันว่า ไม่เอา และฉันจะสืบด้วยตัวเองด้วยว่าการตาย ลูกตายยังไง ลูกฉันทั้งคนนะเธอ ขนาดน้องหญิงเจ็บหน่อยเดียว ลูกไปล้มมา ขาถลอก แม่ยังร้องไห้ 3 วัน 7 วันเลย ไม่อยากให้ลูกเป็นแผล อยากให้ลูกเป็นนางงาม ไม่อยากให้มีแผลเป็นติดตัวลูก

นอกจากนี้ แม่น้อยยังบอกอีกว่า แม่จะไม่รบกวนคนอื่นเลย แม่จะสืบด้วยตัวเอง แม่อยากจะรู้ว่าเขาตายยังไง ให้ฉันเก็บอยู่ในใจฉันพอแล้ว ฉันจะไม่เดือดร้อนใครทั้งสิ้น สุดท้ายด้วยหัวอกของคนเป็นแม่ แม่น้อยถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างหนักด้วยความรู้สึกสงสาร แม่สงสารเขา ขอให้โมไปสู่สุคตินะลูกนะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ