ปิดตำนาน นายจันทร์หนวดเขี้ยว ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

ปิดตำนาน นายจันทร์หนวดเขี้ยว ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

ปิดตำนาน"นายจันทร์ หนวดเขี้ยว"หรือ "ลุงวงศ์" ผู้เป็นเอกลักษณ์แห่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ชาวแปดริ้วต่างโศกเศร้า

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pun Audomchotiwuti ได้รายงานว่า "คุณสมวงศ์ ชื่นสงวน หรือ "นายจันทร์ หนวดเขี้ยว" อายุ 67 ปี ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว" รู้จักกับลุงมาตั้งนานมากจนเหมือนญาติผู้ใหญ่คนนึง และเหมือนฝาแฝดพ่อมาก รู้จักจนมาถึงรุ่นลูกสาวก็ยังรู้จักลุงเรียกตลอด ใจหาย ไม่มีลุงจันอยู่คู่ตลาดนี้อีกแล้ว ขอให้ลุงหลับให้สบาย ไปสู่ภพภูมิที่ดี สู่สุคตินะคะลุงจัน ผู้ที่สร้างสีสันให้กับตลาดบ้านใหม่จนเป็นจุดเด่นแห่งเมืองแปดริ้ว เมื่อไปตลาดบ้านใหม่ 100 ปี จะไม่มีใครไม่เคยเห็นคุณลุง ที่จะออกมาแต่งตัวเป็น นักรบสมัยเก่าเหมือน นายจัน หนวดเขี้ยวทชาวบ้านบางระจัน

เฟซบุ๊กชื่อ Pun Audomchotiwuti กล่าวต่อว่า ในวันนี้ข่าวเศร้าของการจากไปของลุงจัน ปิดตำนาน นายจัน หนวดเขี้ยว แห่งตลาดบ้านใหม่ลงแล้วในวันนี้ ขอบคุณที่สร้างสีสีนให้กับเมืองแปดริ้ว ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณลุงสมวงศ์ มาณ.ที่นี้ #ปิดตำนานนายจันหนวดเขี้ยวตลาดบ้านใหม่ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบไม่พบการถูกทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าเกิดจากโรคประจำตัวรุมเร้า ทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Benjamas Suwannasri ,Pun Audomchotiwuti,8 Riewบ้านเรา

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ