เบิร์ด เผยคลิปสุดพิเศษ โมเมนต์ หาดูยาก ของแตงโม

เบิร์ด เผยคลิปสุดพิเศษ โมเมนต์ หาดูยาก ของแตงโม

"เบิร์ด" แฟน "แ ต ง โ ม" เผยโมเมนต์หาดูยากของแตงให้แฟน ๆ ได้ชมกัน น่ารักมาก ๆ เป็นคลิปที่นวดหลังให้เบิร์ด แต่นวดสไตล์ แ ต ง โ ม งานนี้ถูกแซวสนั่นกันเลยทีเดียว

หลังจากที่ผ่านงานพิธีฌาปนกิจ ศ พ นักแสดงสาว แ ต ง โ ม-นิ ด า พั ช ร วี ร ะ พ ง ษ์ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งแฟน ๆ และคนใกล้ชิดต่างโศกเศร้าเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องเศร้ายังพอมีเรื่องให้พอยิ้มได้ขึ้นมาบ้าง เมื่อลูกสาวสุดรักของ แ ต ง โ ม "แบมบี้" แมวเหมียวที่เธอรักมาก ได้ให้กำเนิดลูกน้อยซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่มาเยียวยาความรู้สึกของคนที่ยังอยู่ให้พอยิ้มได้

ล่าสุด "เบิร์ด" แฟน "แ ต ง โ ม" ได้อวดคลิปสุดแสนพิเศษ เป็นคลิปที่ แ ต ง โ ม ใช้เทคนิคพิเศษนวดหลังให้ "เบิร์ด" โดยใช้เข่านวด ส่วนเบิร์ดใช้หลังพิงเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ซึ่งเบิร์ดได้เขียนแคปชันประกอบคลิปว่า "เพลินจัดเลยล่ะ @melonp.official #stonerbkk #greenmanmelon" โดยคลิปดังกล่าวนั้น เป็นคลิปที่ แ ต ง โ ม เคยลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว และได้แท็กแฟนหนุ่มพร้อมถามว่า "สบายไหมคะคุณผู้ชาย???" หลังจากที่เบิร์ดได้นำโมเมนต์สุดน่ารักมาให้แฟน ๆ ได้ชม แฟน ๆ ต่างเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: stonerbkk

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ