หญิงแย้ ยังไม่ได้สติเต็มร้อย ต้องแอดมิต หลังแก้จมูกใหม่ 13 ชม.

หญิงแย้ ยังไม่ได้สติเต็มร้อย ต้องแอดมิต หลังแก้จมูกใหม่ 13 ชม.

"หญิงแย้ นนทพร" แอดมิตด่วน หลังผ่าตัดศัลยกรรมจมูกใหม่ 13 ชั่วโมง คนใกล้ชิดเผยตอนนี้ปลอดภัยดี เพียงแค่ยังไม่ได้สติ 100 เปอร์เซ็นจากย า สลบที่ได้รับ

"หญิงแย้ นนทพร"พริตตี้เงินล้านและบล็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งสาวที่เราจะเห็นเธออัปเดทการเปลี่ยนแปลงใบหน้าอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดเธอได้ไปทำศัลยกรรมจมูกใหม่ แต่ต้องแอดมิตโรงพยาบาล ซึ่งทางอินสตาแกรมของ "หญิงแย้" ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า "13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม" "ได้แต่ยินยอมรับความ…เจ็บปวด!!!!!!! หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิทเพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ๆพยาบาลครับ ส่วนอาการ เจ็บทั้ง2ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ100%ครับเลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติครับ @rakhom_k จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์ ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ"

และล่าสุดทาง "หญิงแย้ นนทพร" ได้ออกมาแก้ไขข่าวว่า "ขอแถลงไขว่า แย้ไม่ได้ทำจมูกจนต้องถูกหามไป admit นะคะ คือคลินิกที่แย้ไปทำ ไม่ได้มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน แย้เลยขอให้คลินิกtransferแย้ไป admit ที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการรักษาตามแผน และได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ #ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ.นะค้า"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: yae_uunws

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ