‎เปิ้ล นาคร ขอพูดบ้าง หลังเสนาหอย บอกร่วมงานกันไม่ได้

‎เปิ้ล นาคร ขอพูดบ้าง หลังเสนาหอย บอกร่วมงานกันไม่ได้

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งดาราที่มีความสามารถมากมาย สำหรับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ต้องบอกว่าเค้าคนนี้เป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรรายการ ซึ่งเราจะเห็นผลงานแต่ก่อนที่มีชื่อเสียงมากก็คือ สาระแนจังดึก และยุทธการขยับเหงือก จนถึงปัจจุบันก็ยังทำงานอยู่ในวงการบันเทิงไม่ขาดสาย แต่ไม่ค่อยได้รับละครสักเท่าไหร่

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้ติดตามเรื่องราวที่เสนาหอย กับวิลลี่ เปิดใจกัน มาบ้างแล้วเพราะแต่ก่อนพวกเขานั้นเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน สุดท้ายต้องแยกทางออกจากกันเพราะมีเรื่องราวที่ไม่มีความเข้าใจ ตอนนั้นก็ยังอายุน้อยกันด้วย ก่อนหน้านี้เสนาหอย ได้เปิดใจเอาไว้ว่าถ้าหากได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับเปิ้ล คงจะไม่ได้ร่วมงาน ด้วยเหตุผลและอะไรมากมาย ที่ผ่าน มานั้น แต่เชื่อว่าเวลาก็ผ่าน มาถ้าพวกเขาได้ร่วมงานกันจริง ก็คงจะกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน

อย่างล่าสุดทางด้านของเปิ้ล ก็ได้ออกมาพูดใน มุมของตัวเองบ้าง พร้อมบอกว่าซักวันนึงอยากจะชวนทั้งคู่มากินข้าวที่ร้านอาหารเหมือนเดิม คือเรื่องมันผ่าน มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะต่างคนต่างรู้แล้วแหละว่าในสมัยนั้น มันไม่เข้าใจเรื่องอะไร เชื่อว่าทางด้านของเปิ้ล ก็คงจะอยากกลับมาเจอและพูดคุยกับเพื่อนอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ