นัท นิสามณี แฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงาน กลางปารีส แต่แคปชัน แปลก ๆ

นัท นิสามณี แฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงาน กลางปารีส แต่แคปชัน แปลก ๆ

"นัท นิสามณี" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาเผยภาพในอินสตาแกรม กรี๊ดลั่นกลางปารีสเป็นภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน งานนี้แฟนคลับ และคนสนิทต่างเข้าไปแสดงความยินดี แต่ แคปชันที่โพสต์กลับดูทำคนอ่านเอ๊ะ

"นัท นิสามณี" เผยภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมแคปชันว่า "ห้ะ !!!...แกคุกเข่าทำไม แกล้วงจะอะไรออกมา คลิปสุดท้ายที่ปารีส มา6โมงเย็นนี้" ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างเข้าไปแดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ "อร้ายยยยยยย เกียมตัดชุด" "พี่20 ควักฟีโรเน่ออกมา จบ" "Congratulations dear" "กรี๊ดสุดเสียง (แบบแหบๆ) " "กรี๊ดดดดด!! โรแมนติกโมเมนต์ที่สุด"

ล่าสุด "นัท นิสามณี" ได้ออกมาอัปเดทเฉลยทางช่องยูทูปว่า จากภาพขอแต่งงานนั้น คืออะไรกันแน่ โดยเธอได้เฉลยว่า "ใจหนึ่งก็อยากมีงานแต่งเวอร์ ๆ โดนขอแต่งงานเวอร์ ๆ แต่อีกใจก็คือคบกันมา 10 ปีแล้ว บางทีก็คิดว่างานแต่งไม่ได้มีความสำคัญขนาดนั้นเพราะว่า ในชีวิตจริงมันไม่ได้มีแค่ความโรแมนติกอย่างเดียว มันต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่ใช้ร่วมกัน เงินควรเอามาจัดงานไหมหรือควรเอาไปลงทุนในชีวิตคู่ ขอก็ขอ ไม่ขอก็ไม่เป็นไรไม่กดดันอยู่แล้ว" "ในมุมผู้ชาย การจะขอใครแต่งงาน นอกจากรักแล้ว การสร้างตัวให้พร้อมคือที่สุด นัทเข้าใจพี่ต่อมาก ๆ และขออยู่รอข้าง ๆ ให้กำลังใจ แต่งตอนไม่พร้อม มีแต่จะทะเลาะกันไปอีก ในมุมผู้ชาย เรื่องการพร้อม ทางฐานะและการงานคือเรื่องเข้าใจที่รักทั้งหมด ไม่งั้นคบมาไม่นานกันขนาดนี้ จุ้บ ๆ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: nisamanee_nutt

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ