น้องนัท ชีวิตพลิกผัน จากลูกเจ้าของอู่ ต้องเดินขายนมตามสี่แยก

น้องนัท ชีวิตพลิกผัน จากลูกเจ้าของอู่ ต้องเดินขายนมตามสี่แยก

"น้องนัท" อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา หนุ่มน้อยผู้สู้ชีวิต เดินขายนมตามสี่แยกเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเทอม หลังพ่อเสียเสียชีวิตจนต้องปิดอู่ซ่อมรถ

จากกรณีที่คู่รักในTikTok ชื่อ yuisuyu ได้เผยเรื่องราวของ "น้องนัท" ได้เดินขายนมตามสี่แยกไฟแดงเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเทอมและช่วยแม่ จนกระทั้งคู่รักดังกล่าวได้เดินทางไปโรงเรียนของน้องนีท เพื่อติดต่อช่วยเหลือจ่ายเงินค่าเทอมที่ค้างโรงเรียนอยู่ 3 เทอมให้ฟรี ๆ ทราบจากคุณครูว่า น้องเป็นเด็กดี เรียนเก่ง และทำงานส่งตัวเอง ทำให้คลิปดังกล่าว กลายเป็นกระแสไวรัลจนผู้คนได้แชร์ออกไปจำนวนมาก

ต่อมา เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 65 รายการข่าวเช้าวันใหม่ ทางช่องวัน ได้รายงานว่า "น้องนัท" อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า สาเหตุที่มาขายนมตามสี่แยกไฟแดงส่งตัวเองเรียนนั้น เนื่องจากว่า คุณพ่อได้เสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พ่อเปิดกิจการอู่ซ่อมรถ หลังจากพ่อเสียคุณแม่ต้องทำงานเลี้ยงดูตนเองและพี่ตามลำพัง ต่อมาแม่ได้ขายอุปกรณ์ซ่อมรถเพื่อหวังว่าจะนำเงินที่ได้จากการขายอุปกรณ์มาเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่เคราะห์ซ้ำ มาเจอ วิ ก ฤ ติ โ ร ค CV-19 ร ะ บ า ด แม่จึงตัดสินใจกลับไปทำนาที่ จ.สระแก้ว

ในขณะที่พี่ชายก็มาโดนใบแดงต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ จึงเหลือเพียงตนคนเดียว จึงได้ตัดสินใจมาขายนมที่สี่แยกไฟแดง ซึ่งทำงานนี้มานานแล้วประมาณ 1 ปี ถ้าช่วงเปิดเทอมจะทำเพียงแค่ช่วงหลังเลิกเรียน วันจันทร์ - เสาร์ ส่วนวันอาทิตย์ทำเต็มวัน 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น หลังจากขายนมเสร็จก็จะไปขายต่อตามร้านอาหารถึง 4 ทุ่ม ค่าแรงที่ได้ต่อวัน 300-400 บาท "น้องนัท"ยังเปิดใจอีกว่า ทีทำงานหนักนั้นเพราะค่าใช้จ่ายเยอะ มีท้อบ้าง แต่มีความฝันสูงสุดอยากเป็นนักธุรกิจ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: รายการข่าวเช้าวันใหม่ ,TikTok@yuisuyu

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ