ป๊อก มาร์กี้ เปิดอาณาจักร อลังการเนื้อที่ 18 ไร่ บ้านหลังใหม่ ติดแม่น้ำ

ป๊อก มาร์กี้ เปิดอาณาจักร อลังการเนื้อที่ 18 ไร่ บ้านหลังใหม่ ติดแม่น้ำ

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" และนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ได้โพสต์คลิปเปิดอาณาจักรพื้นที่ 18 ไร่ ริมแม่น้ำ ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 ทางช่องยูทูบของทั้งสองคน บอกเลยว่าอลังกาลตั้งแต่สวนหน้าบ้าน

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" และนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" หลังจากได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่เป็นเวลา 4 เดือนแล้ว หลาย ๆ คนคงจะเห็นสวนริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เคยจัดปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ที่ต้องบอกเลยว่าใหญ่โตโอ่อ่าเป็นอย่างมาก มาวันนี้ทั้งสองได้ฤกษ์งามยามดี พาแฟน ๆ เดินชมบ้านในพื้นที่ 18 ไร่ สวยหรูสมฐานะเป็นอย่างมาก

"ป๊อก - มาร์กี้" ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ 18 ไร่ ซึ่งพื้นที่แห่งนี้ เจ้าสัวเซ็นทรัล คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ คุณปู่ของน้องมีก้า น้องมีญ่า ก็สร้างบ้านอยู่ในระแวกเดียวกัน พื้นที่ใหญ่โตเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่น่าอยู่ มีทั้งต้นไม้ใหญ่อายุเยอะถึง 12 ต้น อายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี มีบ่อน้ำ มีปลาอยู่ 18 คู่ หรือ 39 ตัว และมีรูปปั้นม้า 8 ตัว วิ่งหันหน้าเข้าบ้าน ที่มีม้า 8 ตัวเนื่องจากคุณสุทธิเกียรติ เกิดปีม้า ม้าหันหน้าเข้าบ้านเป็นการปรับฮวงจุ้ยให้เงินเข้าบ้าน ส่วนป๊อกบอกว่าเชื่อว่าลูกๆ จะได้วิ่งเข้าบ้าน ไม่หนีคุณพ่อไปไหน เรียกได้ว่าใหญ่โตสมฐานะเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็น่าอยู่ทุกพื้นที่เลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: รายการ ป๊อกกี้ on the run SS4

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ