ปู่ไพวงษ์ ตอบแล้ว ใครคือ เบอร์ 1 ของ โบนันซ่าเขาใหญ่ ได้ใจชาวเน็ตมาก

ปู่ไพวงษ์ ตอบแล้ว ใครคือ เบอร์ 1 ของ โบนันซ่าเขาใหญ่ ได้ใจชาวเน็ตมาก

ไพวงษ์ เตชะณรงค์ หรือ "ปู่ไพวงษ์" เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ คุณปู่ของน้องปีใหม่ ตอบคำถามแฟนคลับหลังโพสต์เมื่อ 8 เดือน ที่แล้วถูกขุดมาพูดถึง งาานี้ชาวเน็ตต่างชื่นชมในคำตอบของ"ปู่ไพวงษ์"

"ปู่ไพวงษ์" ได้โพสต์ภาพของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"คู่กับ"น้องปีใหม่"เอวาริณ เตชะณรงค์ เป็นภาพที่ทั้งคู่นั้นปั่นจักยานเหมือนกันพร้อมกับแคปชันว่า "ปั่น ปั่น ปั่น พ่อปั่น ลูกปั่น destination ที่เขาใหญ่ #peamaitae" ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นลงไว้ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2564 เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก

แต่อยู่ ๆ ภาพเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 8 เดือนที่แล้วก็มีชาวเน็ตตาดีเข้าไปเห็นอีกครั้ง และได้คอมเมนต์ถามว่า "ใครคือนายใหญ่แห่งโบนันซ่า คุณปู่คงต้องตอบแล้วค่ะ" ด้าน "ปู่ไพวงษ์" ไม่รอช้าและไม่ปล่อยให้เกิดดราม่าในคำถามดังกล่าวจึงเข้าไปตอบอย่างสุภาพว่า "ปู่number 1 ปีPeamai number2 Como number 3 ok na krub don’t ask tis silly questions any more please" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้าไปชื่นชมในคำตอบของ "ปู่ไพวงษ์" กันอย่างล้นหลาม อาทิ "อบคุณและชอบคำตอบของคุณปู่ คือ บอสใหญ่แห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ เบอร์ 1 คือคุณปู่ รองลงมาน้องปีใหญ่ และน้องโคโม่สายเลือดของคุณปู่ คนนอกไม่ใช่ชัดเจนมากค่า" "ปีใหม่ น่ารัก อยุ่ในใจคุนปู่และทุกๆๆคนเสมอค่ะ" "อยากเห็นน้องปีใหม่มาถ่ายรูปกับคุณปู่ถ่ายรูปกับคุณพ่อ ยิ่งโตยิ่งเหมือนตุณพ่อค่ะ" "คุณปู่หายไปนานเลยนะคะ ติดถึงคุณปู่ คุณปู่คิดถึงพี่ปีใหม่ใช่มั้ย ดูออก555"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:pv_bonanza

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ