โม อมีนา แปลงโฉมเป็น คังคุไบ สวย เกือบจำไม่ได้

โม อมีนา แปลงโฉมเป็น คังคุไบ สวย เกือบจำไม่ได้

ยังคงเป็นกระแสฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "คังคุไบ" ซีรีส์น้ำดีของประเทศอินเดีย ที่กำลังนิยมใน Netflix และกำลังถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในประเทศไทย จนกระทั่งเหล่าคนดังนำไปโคฟเวอร์

"คังคุไบ" ซีรี่ส์ยอดนิยมที่กำลังฉายใน Netflix ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ของทางประเทศอินเดียมาฉาย มีชื่อว่า Gangubai Kathiawadi หรือชื่อภาษาไทย หญิงแกร่งแห่งมุมไบ เป็นภาพยนต์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของโสเภณีในซ่องย่านกามฐิปุระในมุมไบในช่วงทศวรรษ 1960s เล่าถึงเรื่องราวของ "คังคุไบ" ที่ถูกหลอกมาขายตัว จนกระทั่งนำไปสู้หญิงแกร่งที่ต่อสู้เพื่อโสเภณี ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นกระแสโด่งดังมากในประเทศไทย จนกระทั่งเหล่าคนดังได้โคฟเวอร์เป็นตัวเอกของเรื่อง "โม อมีนา" เธอก็ไม่พลาดเช่นกัน บอกเลยว่า สวยสง่าจนจำแทบไม่ได้

หลังจากที่ "โม อมีนา" ได้โพสต์ภาพโคฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" ลงในอินสตาแกรมแฟน ๆ ต่างเข้าไปกดหัวใจ คอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น "พี่โมงานดีอ่ะ" "ปังไม่แผ่วเลยคุณโม" "พี่โมไบบบบ แฝดอ่ะะ" "ผู้หญิงคนโปรดของฉัน" "เหมือนมากค่ะ คังคุโม " "Pretty as always" "เหมาะมากกับตัวละครนี้ สวยมากกกกกกกก" "สวยที่ฉู้ดดด มาในเวลาที่กำลังคิดถึงเลย" "คังคุไป ตอนนี้คังคุโมมาล้าวววว ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงดิ" "หน้าเป๊ะปังมากค่าาา"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mo_amena

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ