บุ๋ม ปนัดดา เผยข่าวดีแฟนคลับแห่ยินดี

บุ๋ม ปนัดดา เผยข่าวดีแฟนคลับแห่ยินดี

ผู้หญิงที่มีจิตใจงดงามสง่า เหมาะแล้วที่เธอนั้นได้รับตำแหน่งนางสาวไทย นั่นก็คือบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นผู้หญิงที่มีแต่คำว่าให้ เพราะมักจะทำงานช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เราจะเห็นผลงานของเธอทางด้านการเป็นพิธีกร มาตลอดไม่ขาดสาย

ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรักเธอนั้นเป็นคุณแม่ลูก1 ที่เลิกรากับอดีตสามีมาหลายปีแล้ว ในปัจจุบันนี้เธอก็มีหนุ่มที่ดูใจกันอยู่นั่นก็คือ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ และเรามักจะเห็นโมเมนต์ที่ดีออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อย หลังจากที่เปิดตัวได้ไม่นานภาพคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงกันสักเท่าไหร่ จนมีแฟนคลับหลายคนถามว่าเลิกกันไปแล้วหรือเปล่า เพราะไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรถึงกันเลย

ล่าสุดนี้ทำเอาชัดเจนค่ะเมื่อ บุ๋ม ได้อวดคลิปกับแฟนหนุ่มที่น่ารัก แล้วเธอยังเคยพูดผ่านสื่อเอาไว้ว่า ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ตัวของก๊อต ก็ไปมากรุงเทพกับต่างจังหวัดบ่อย คือเราอยู่ด้วยกัน มาสักพักแล้วไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงานก็ไม่มีแล้ว บุ๋มเคยบอกผู้ชายว่าถ้าคุณจะจัดงานแต่ง เอาเงินที่จัดงาน มาให้ฉันเถอะมันสิ้นเปลือง และคิดว่าคงมีการจดทะเบียนสมรสน่าจะเป็นอีกไม่นานนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ