‎แม่น้อย เผยเรื่องสินสอดงานแต่ง หญิง รฐา

‎แม่น้อย เผยเรื่องสินสอดงานแต่ง หญิง รฐา

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการเราก็จะเห็นว่า แม่น้อย โพธิ์งาม เป็นคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ เพราะแม่มีลูกสาวเพียงแค่คนเดียวก็คือหญิง รฐา ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน มาทั้งคู่เจอกับอุปสรรคเยอะมาก หญิง เป็นลูกที่กตัญญู เพราะตั้งแต่เริ่มทำงานในวงการก็หาเงินใช้หนี้ให้กับแม่ได้อย่างสำเร็จ

จนตอนนี้เธอนั้นมีงานเข้ามาล้นมือ ส่วนแม่น้อยเองก็ยังมีผลงานให้ได้ติดตามกันอยู่บ้าง ทุกคนก็คงจะทราบแล้วว่าเมื่อไม่กี่วันนี้หญิง ได้ควงสามีก็คือคุณตุลย์ ตุลยเทพ เข้าไปฉลองพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่นั้นคบหากันมานานหลายปี แต่กว่าจะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะกว่าจะผ่านด่านของแม่น้อย ทั้งคู่พิสูจน์ตัวเองกัน มาเยอะมาก จนคุณแม่ไว้วางใจให้คบหากัน เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่แม่จะห่วงเพราะมีลูกสาวคนเดียว และเลี้ยงลูกโตมาได้แบบมีคุณภาพมาก

หลายคนก็คงจะสงสัยในเรื่องของสินสอดที่ผ่าน มาว่าทางฝ่ายชายให้เยอะเท่าไหร่ เพราะตอนที่ยังไม่ได้แต่งเคยพูดเอาไว้ว่าไม่ได้ขอเรื่องสินสอดเลย แล้วแต่ฝ่ายชายจะให้ เพราะสินสอดไม่ใช่เรื่องสำคัญ ซึ่งแม่น้อยบอกว่า สินสอดเยอะเหมือนกันอันนี้ไม่ต้องไปพูดถึง แต่เยอะจนท่วมใจแม่น้อยเลยค่ะ เค้าให้เองท่วมใจมากเลย แม่บอกไปว่าไม่ต้องอะไรมาก ที่ได้มาแม่จะคืนให้พี่ตุลย์หมดเลย แม่น้อยไม่เคยอยากได้อะไร คืนให้กับลูกหมด อย่าถามว่ากี่หลักเลย เป็นหลักที่มั่นคงของคุณตุลย์แล้วกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ