เจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์ ไร้เงาเจ้าบ่าว ต้องแต่งกับแม่สามีแทน เพราะเหตุนี้

เจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์ ไร้เงาเจ้าบ่าว ต้องแต่งกับแม่สามีแทน เพราะเหตุนี้

ชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความยินดีกับคุณน้ำฝน ในงานพิธีวิวาห์ที่มีเพียงครอบครัว และครอบครัวของสามี แต่ไม่มีสามีร่วมในงานด้วย เนื่องจากเกิดเหตุฉุกเฉิน ติดโ ค วิ ด งานนี้แม่ย่าจึงทำหน้าที่แทน อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยผู้ใช้ Tiktok ชื่อน้ำฝน เธอได้เผยคลิปพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น พร้อมแคปชันว่า "เมื่อแฟน ติ ด โ ค วิ ดมาไม่ได้ ทางครอบครัวยังมาตามฤกษ์ขอบคุณนะคะ ไม่จัดงานแต่ก็ไม่เลื่อนแต่งเรียบง่าย แต่งโทรผ่านคอล #สะใภ้พัทลุง ชุมพร-พัทลุง สำหรับแม่ม้ายแบบเราได้แค่นี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว 5 หมื่น ทอง 1 บาท ที่เหลือค่อยๆสร้างกันไปนะคะ #11มีนาคม65" "แม่สามีน่ารักมาก เมื่อเจ้าบ่าวมาไม่ได้ แต่งกับแม่เลยแล้วกันนะ #สะใภ้พัทลุง #11มีนาคม65" "เจ้าบ่าว รั ก ษ า โ ค วิ ด ก็เลยไม่ได้มาค่ะ ตอนแรกจะเลื่อนงานออกไปก่อน แต่ทางครอบครัวเขาจะมาทำตามฤกษ์ให้ถูกต้องตามฤกษ์ค่ะ "

ด้านชาวโซเชียลได้เข้าไปแสดงความยินดีภายในคลิปกันอย่างล้นหลาม อาทิ "นี่แหละ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า "รัก"ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ" "แม่ย่าดีมีชัยไปกว่าครึ่งมีความสุขมากๆนะ" "ได้แม่ยายดีค่ะ ลูกชายแม่คงรักมากบวกกับเจ้าสาว คงนิสัยดีแม่ยายดูแล้ว ขอให้ได้อยู่ครองคู่คนรักไปตลอดชีวิตมีความสุขอุปถัมภ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะคะ" "ดีจัง_สะดวก และ เข้าใจกันง่าย แบบนี้อยู่กันได้นานเลย" "ครอบครัวเจ้าบ่าวน่ารักมากๆครับอยู่ด้วยกันไปนานๆนะครับ" "ยินดีด้วยค่ะ น่ายินดีมากที่ แม่ ผช. ต้อนรับแบบนี้" "ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่เจ้าบ่าวน่ารักมากๆ" "ยินดีด้วยครับ แม่เจ้าบ่าวคนนี้สุดยอดเลยครับบ้านอยู่ไม่ไกลกันครับ ป้าติ๋มน่ารักนิสัยดีครับ" "โชคดีมาก ๆ ค่ะ ยินดีด้วยนะคะ" "สุดยอด ครับ นี้แหละ ครับ คำว่ารัก รักมากมายนะครับ จึงมีวันนี้ ขึ้นมาใดั ดูแล้วทั้งยิ้ม ทั้งน้ำตาไหลเลยครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:น้ำฝน

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ