ชาวเน็ต แห่เม้นต์ เมื่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ถึง ชัชชาติ แบบนี้!?

ชาวเน็ต แห่เม้นต์ เมื่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ถึง ชัชชาติ แบบนี้!?

วานนี้ 31 พ.ค. 2565 เวลา 15.00 น. สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (สำนักงาน กกต.)ประกาศผลการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) รับรอง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" เป็น ผู้ว่าฯ กทม. แล้ว

ภายหลังการรับรอง "ชัชชาติ "เป็น ผู้ว่าฯ กทม. ประชาชนต่างเข้าไปแสดงความยินดีกับ "ชัชชาติ" และหนึ่งในนั้นคือ พระเอกชื่อดัง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ผลดี" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ แสดงความยินดีกับ "ชัชชาติ" เช่นกัน ว่า "จะยากดีมีจนแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่การออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหนึ่งเสียงเท่ากันคือ”ประชาธิปไตย”บนกติกาที่ยุติธรรมโปร่งใส ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯกทม.คนล่าสุดด้วยนะครับ #ชัชชาติ #ผู้ว่ากรุงเทพ #ผู้ว่ากทม65"

ภายหลัง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ได้โพสต์ข้อความออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเม้นต์กันจำนวนมากภายใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "1สิทธิ์1เสียงไม่พอ ต้องออกแบบให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงทรัพยากรได้เท่าเทียมกันด้วย ปัจจุบันใครมีทุนมากจะเข้าถึงได้มากกว่า (เช่น การศึกษาหรือการรักษาพยาบาลที่ดีกว่า)" "อยากให้ทุกคนคิดเหมือนคุณจังช่วยกันผลักดันประชาธิปไตยที่งดงามนะ" "ขอชื่นชมค่ะ ที่ยังมีจุดยืนเพื่อประชาธิปไตยของประชาชนตลอดมา โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับสิทธิของความเท่าเทียม" "ดีใจกับคนกทม.ด้วยค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่คนชลฯ จะได้เฮบ้างนะ" "คนหล่อแบบเที่ยงตรงมีใจที่เที่ยงธรรม ดีใจที่กูชอบถูกคน" "จะทำให้หลงไปถึงไหนนนน หล่อด้วย มีความคิดปกติด้วยย ฮือออ น่ารักกกก" "รักมากมาย รอบหน้ารอเลือกนะคะ" "ดีใจมากครับ ความหวังมาแล้ว ประชาธิปไตยสวยงามเสมอ" "ก็พี่คิดดีแบบเนี้ย หนูถึงได้ร้ากกก" "ไม่ผิดหวังที่รักมาตลอด"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Tik Jesdaporn Pholdee

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ