หมอปลาย ทำนายอนาคต หลังได้ผู้ว่า ทิ้งท้ายก่อนบวช 1 ปีเต็ม

หมอปลาย ทำนายอนาคต หลังได้ผู้ว่า ทิ้งท้ายก่อนบวช 1 ปีเต็ม

เมื่อวานนี้ 31 พ.ค. 65 ทาง กกต.ก็ได้ประกาศผลออกมาแล้ว "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" คือ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17 ด้านหมอปลายเคย ทำนายไว้หลังได้ผู้ว่าราชการกทม.คนใหม่ จะเป็นอย่างไร ทิ้งท้ายก่อนบวช 1 ปีเต็ม

"หมอปลาย พรายกระซิบ" ได้เดินทางไปขอขมาลาบวชชี 1 ปีเต็มที่ประเทศศรีลังกา กับ "วู้ดดี้ วุฒิธร" ทางด้าน วู้ดดี้ ได้ถามทิ้งทายก่อนที่ "หมอปลาย" จะไปบวช ได้ถามถึงดวงบ้านเมืองที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ว่า "ถามถึง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากได้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนใหม่เกิดอะไรขึ้นบ้าง?

"หมอปลาย" : หนูกลัวอย่างหนึ่งกลัวมีอะไรผิดพลาดแล้วอยากเปลี่ยนกลางทาง แต่ขอให้ไม่เกิดขึ้น ดูแล้วว่าเป็นผู้ชายหน้าตูบ รุ่นคุณน้า ก่อนเลือกตั้งเห็นเป็นคุณชัชชาติ แต่พูดไม่ได้ เห็นเลยว่าชนะขาด แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นว่าจะมีคนพยายามดึงลงอีก ตอนนี้อยากให้รอทุกอย่างให้ชัดเจนประมาณ 1-2 อาทิตย์ แล้วค่อยดีใจกัน รอประมาณ 1-2 อาทิตย์ แต่ขอให้ไม่มีอะไร เพราะถ้าคนดีขึ้นทุกอย่างดี แบบดีมาก เขาจะสู้เพื่อเรา

กรุงเทพฯ จะเปลี่ยนไปขนาดไหน ?

"หมอปลาย" : ต้องใช้เวลา เขาต้องไปสู้รบกับคนภายในก่อน อาจจะใช้เวลาถึง 2 ปี เปลี่ยนคน เปลี่ยนแผน เปลี่ยนกลุ่ม ไม่สามารถเดินตามที่เขาคิดไว้ได้ทั้งหมด

จะมีพรรคอื่นมาช่วยเขาไหม เพราะเห็นออกข่าวว่าจะมีการยื่นมือเข้ามาช่วย ?

"หมอปลาย" : มีค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำเงินกับสีแดง ช่วยเยอะมาก

"หมอปลาย" : การเมืองระดับประเทศ สิ่งที่น่าลุ้นมากกว่านี้คือช่วงประมาณกันยายน - ตุลาคม ที่เห็นคืออาจมีการเปลี่ยนหรือปรับอะไรบางอย่างภายใน ที่รู้แล้วว่าขั้วเก่าใกล้หมดแล้ว หมายถึงในระดับประเทศ ประมาณกันยายน - ตุลาคม จะรู้แล้วว่าเขาเริ่มหมดอำนาจ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: WOODY

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ