เผยโฉมหน้าเจ้าสัวที่ส่ง น้องมะลิ เรียนนานาชาติ

เผยโฉมหน้าเจ้าสัวที่ส่ง น้องมะลิ เรียนนานาชาติ

เป็นลูกสาวของอดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะจดจำผลงานของเขากันได้เป็นอย่างดี สิ่งที่น่าเสียดายก็คือปอ ได้จากไปอย่างที่ทุกคนไม่ทันตั้งตัว ความดีของเค้าคนนี้เยอะมากเหลือเกิน เป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความลำบาก

หลังจากที่เขาไม่อยู่ ได้มีการเปิดตัวลูกสาวกับภรรยา ก็คือโบว์ แวนด้า กับน้องมะลิ พาขวัญ ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน แฟนคลับจำนวน มากต่างแห่กันซัพพอร์ตทั้งคู่ พร้อมติดตามความน่ารักของน้องมะลิ ตั้งแต่เด็กจนโต ในตอนนี้น้องก็ได้เล่นละครเรื่องแรกแล้ว หลังจากที่อยากทำตามความฝันก็คือ เป็นนักแสดงที่มีฝีมือเหมือนพ่อ ถ้าให้พูดถึงความสามารถในตัวของลูกสาว ยังเก่งในเรื่องของการเต้น และการร้องเพลงอีกด้วย

วันนี้เราจะพามาดูผู้ใหญ่ใจดีที่ เอ่ยปากส่งน้องมะลิเรียนจนจบปริญญาโท นั่นคือ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ผู้บริหารของ ทรู คอร์เปอเรชั่น และคณะกลุ่มทรู คอร์เปอเรชั่น ให้การสนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาของน้อง คุณศุภชัยจะสนับสนุนตั้งแต่เด็ กไปจนจบปริญญาตรี ถึงปริญญาโทเลย ซึ่งการส่งเรียนในครั้งนี้จะไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น และน้องเองก็ตั้งใจเรียน เพื่อที่จะตอบแทนผู้มีพระคุณ เห็นได้ชัดจากความสามารถของน้องที่ฉายแววออกมาตลอดนั่นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ