ยามะพี สุดฟิน มาเมืองไทย ดื่มด่ำรสชาติ ไส้กรอกอีสาน - กล้วยปิ้ง

ยามะพี สุดฟิน มาเมืองไทย ดื่มด่ำรสชาติ ไส้กรอกอีสาน - กล้วยปิ้ง

หากพูดถึงอาหารไทยแล้วละก็ แน่นอนว่ารสชาติไม่แพ้ชาติใดในโลก เอกลักษณ์ของอาหาร รสชาติที่มีความแตกต่างจากที่อื่น อีกทั้งแต่ละภาคอาหารมีความอร่อยและรสสัมผัสของอาหารแตกต่างกัน จนทำให้ต่างชาติรู้สึกชื่นชอบเป็นอย่างมาก

อย่างล่าสุด ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานอย่าง "ยามะพี" หรือ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) ดาราศิลปินหนุ่มคนดังชาวญี่ปุ่น ได้เดินทางมาถ่ายภาพยนต์ที่ประเทศไทย และได้ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยที่มีความหลากหลาย อย่างเช่น ไส้กรอกอีสาน และกล้วยปิ้ง ซึ่งได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมชื่อ tomo.y9 ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

"ยามะพี" ยังได้โพสต์แคปชันประกอบภาพด้วยว่า "There were so many exciting encounters and experiences while shooting in aThailand!I spent my days off enjoying the food culture - especially the food stands! Delicious!" (เขานั้นได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากมายขณะที่มาถ่ายทำภาพยนต์ที่ประเทศไทย และได้ใช้เวลาวันหยุดไปกับวัฒนธรรม และอาหาร โดยเฉพาะแผงขายอาหาร พร้อมกับลงท้ายว่า อร่อย!) ในณะที่ "ไมค์ พิรัชต์" ยังได้เข้าไปคอมเมนต์ภายใต้โพสต์ของ "ยามะพี" ว่า "Ok we have the same taste in food" (โอเค รสนิยมในเรื่องของอาหารเราเหมือนกัน) หลังจากนั้นแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปกดหัวใจในโพสต์ของ "ยามะพี" กันอย่างล้นฟลาม

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: tomo.y9

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ