หนุ่ม วางแผนเซอร์ไพรส์ มาเฉลยความลับ ที่เจ้าสาวไม่เคยรู้ ในวันแต่งงาน

หนุ่ม วางแผนเซอร์ไพรส์ มาเฉลยความลับ ที่เจ้าสาวไม่เคยรู้ ในวันแต่งงาน

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ south china morning post ได้รายงานข่าวคู่รักคู่หนึ่ง ที่ชายหนุ่มชาวจีนได้ซ่อนแหวนแต่งงานของไว้ภายในฝาของเครื่องอ่านอีบุ๊ค Kindle ของแฟนสาว

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นความน่ารัก โรแมนติกของ "นายหลิว" กับแฟนสาว "หลิว" ได้ซ่อนแหวนแต่งงานไว้ในไว้ภายในฝาของเครื่อง Kindle เป็นเครื่องอ่านอีบุ๊คที่ให้เป็นของขวัญกับแฟนสาวเมื่อ 7 ปีก่อน โดยที่แฟนสาวไม่รู้เลยสักนิดว่า เครื่องอ่านอีบุ๊คที่ใช้มาตลอดเวลานั้นมีแหวนแต่งงานอยู่ใกล้ ๆ จนกระทั่งแฟนหนุ่มมาเฉลยในวันที่ 22 พ.ค.65 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้แขกในงาน และเจ้าสาวเป็นอย่างมาก

"หลิว" ได้เล่าเรื่องราวของแหวนแต่งงานที่แปะไว้ภายในฝาของเครื่อง Kindle ของแฟนสาวให้กับทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์ฟัง ทางทีมงานได้ช่วยหลิววางแผนต่อ บอกให้หลิวค่อย ๆ เผยเรื่องนี้เพื่อแสดงความจริงใจของเขาจนกระทั่งถึวันแต่งงาน เขาได้เดินเข้าไปหาเจ้าสาว และค่อย ๆ แกะฝาของเครื่อง Kindleออกมา เผยให้เห็นแหวนที่แปะไว้นาน 7 ปี ที่ถูกแปะด้วยเทปใสต่อหน้าเจ้าสาว และแขกทุกคน ทั้งนี้ยังมีจดหมายฉบับเล็ก ๆ ของเจ้าบ่าว ที่มาพร้อมกันด้วย ภายในจดหมายเขียนว่า "เครื่อง Kindle เครื่องนี้ เธอใช้งานมันในการอ่านเรื่องราวต่าง ๆ ดังนั้นแหวนจะอยู่ใกล้ ๆ กับนิ้วนางของเธอตลอดเวลา"

หลังจากเรื่องราวสุดโรแมนติกของบ่าว-สาวได้ถูกแชร์ออกไปแล้วนั้น ทางด้านเจ้าสาวได้เปิดใจในช่องทางส่วนตัว weibo ว่า "มีครั้งหนึ่งฉันเคยถามเขาว่า เขากังวลหรือไม่ว่าฉันจะทำเครื่อง Kindle เครื่องนี้หาย เขาได้ตอบฉันกลับมาว่า ไม่เลยสักนิด และเขายังบอกอีกว่า เขาคิดว่ามันจะมีความหมายสักแค่ไหนกันนะ หากแหวนถูกเก็บอยู่ภายใต้เครื่องนี้เป็นเวลาหลายปีมาก ๆ " ด้านชาวเน็ตต่างเข้าไปชื่นชมความใส่ใจ และความน่ารักของเจ้าบ่าวกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:south china morning post,weibo韩饭桶

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ