หนุ่ม สุดงง เงินสดเต็มกระเป๋า แต่ซื้อมอเตอร์ไซค์ไม่ได้!

หนุ่ม สุดงง เงินสดเต็มกระเป๋า แต่ซื้อมอเตอร์ไซค์ไม่ได้!

กลายเป็นคลิปไวรัลในโซเชียล เมื่อชาวเน็ตต่างพากันแชร์ และเข้าไปคอมเมนต์คลิปของหนุ่มรายหนึ่ง ที่เดินหาร้านซื้อมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่สามารถซื้อได้ ในขณะที่เงินสดมีอยู่เต็มกระเป๋า เป็นเพราะเหตใดกัน

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ satit4562 ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเดินหาซื้อมอเตอร์ไซค์ แต่จะซื้อด้วยเงินสดไม่ใช่เงินผ่อน โดยมอเตอร์ไซค์ที่เจ้าตัวจะซื้อนั้นเป็นรุ่น ฮอนด้า เวฟ 110i แดินวนอยู่หลายร้านถามว่าจ่ายเงินสดได้หรือไม่ ทางร้านบอกไม่ได้ เจ้าของคลิปถึงกับฝากไปถึงผู้บริหารว่า "ผู้บริหารฮอนด้าช่วยอธิบายหน่อยครับมีเงินสดหาซื้อรถไม่ได้...งงชิป #วัยรุ่นคอนหวันปลาเค็ม #ข้าวเม่าลูกชาวนา #เด็กคอนหวัน #ฮอนด้า"

จนกระทั่งต่อมาเดินมาถึงร้านที่ 8 เจ้าของร้านขายให้ และให้บริการอย่างดี แต่ไม่ได้รุ่นที่ตั้งใจซื้อแต่แรก เปลี่ยนเป็นรุ่น รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า คลิก แทน พร้อมกับเผยว่า "ไปมา6-7ร้าน ได้ร้านที่8 ซื้อมอเตอร์ไซร์ในราคา8ล้าน...กว่าจะเจอแพงๆๆ55#เด็กคอนหวัน #ข้าวเม่าลูกชาวนา #วัยรุ่นคอนหวันปลาเค็ม #ฮอนด้าโชคปัญญา #ฮอนด้า" ทางด้านชาวเน็ตหลังจากเห็นคลิปต่างเข้าไปคอมเมนต์กันรัว ๆ ว่า "สด47000 ผอ่น73000 เครม๊ะพี่" "หลายร้านเลยค่ะ พอบอกจะซื้อสด เดินหนีเลย" "เพิ่งรู้นะครับเนี่ย นึกว่าเขาอยากขายเงินสดมาตลอด" "สด 55,000 ผ่อน 105,000" "ถ้าจะเอาผิดร้านแบบนี้ทำยังไงครับ....หรือว่าเอาผิดเขาไม่ได้ครับที่เขาไม่ขายให้" "ต้องศูนย์เท่านั้นจ้า พวกนี้เป็นคล้ายๆร้านปลีก เขาก็รับมาจากศูนย์ในราคาไกล้เคียงเงินสด ถ้าเขาขายเงินสดเขาจะไม่ได้อะไรเลยครับ อาจจะเข้าเนื้อด้วยซ้ำ" "เป็นทุกที่เลย ซื้อสดไม่ขาย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @satit4562

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ