สรยุทธ ฝาก น้องไบร์ท หากเป็นอะไรไป อย่าทำสิ่งนี้ เด็ดขาด!

สรยุทธ ฝาก น้องไบร์ท หากเป็นอะไรไป อย่าทำสิ่งนี้ เด็ดขาด!

"ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ผู้ประกาศข่าวคนสวยได้แชร์คลิป "สรยุทธ" ฝากฝัง หากเป็นอะไรไปอย่าเอามือถือไปคลี่คลายปริศนาอะไรเด็ดขาด เพราะข้อมูลในมือถือของพี่ที่เป็นความลับ จะต้องจบไปพร้อมกับพี่

"ไบรท์ พิชญทัฬห์" ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอช่วงหนึ่งที่ "สรยุทธ" ได้ออกมาพูดความในใจ ฝากฝังไว้ว่า "ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ ข้อมูลในมือถือของพี่ที่เป็นความลับจบไปพร้อมกับพี่ถูกไหมไม่ว่าจะเรื่องอะไรเกิดขึ้น พี่ก็ไม่อยากให้ใครเอาข้อมูลในมือถือจะมีหรือไม่มีอะไรมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ นี่ผมบอกก่อนเลยนะ ถ้าผมถูก ฆ า ต ก ร ร ม หรือเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนาอะไรของผมนะ อันนี้เป็นความรู้สึกแบบของผมนะ"

ด้านชาวเน็ตหลังจากที่ได้ยิน "สรยุทธ" พูดแแบนั้นแล้วต่างเข้าไปคอมเมนต์ภายใต้คลิปกันจำนวนมาก อาทิ "พี่ยุทธ อายุยืนยาว ทำหน้าที่คนข่าว เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้คนในสังคมตลอดไปค่า" "ความลับเยอะแน่ๆ 555+" "ใช่เลยคะ มือถือคือส่วนตัว ที่เป็นข่าวก็เพราะไม่เคารพ ความเป็นส่วนตัวนะละคะ" "คุณยุทธก็ว่าไป55555" "อยู่กันยาวๆค่ะพี่ยุทธ" "มือถือคือเรื่องส่วนตัว" "เห็นด้วยค่ะคุณสรยุทธ์" "มีภาพส่วนตัวมั้ยคะ" "พี่ยุทธพูดแทนหมดแล้วคือดี!!!!!มากค่ะ" "พี่ยุทธพูดซะอยากรู้เลยว่ามือถือพี่ยุทธต้องมีอะไรแน่ๆ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: bright_ch3

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ