อัจฉราพร คงยศ พ่นอังกฤษไฟแลบ ถามอะไร ตอบได้หมด

อัจฉราพร คงยศ พ่นอังกฤษไฟแลบ ถามอะไร ตอบได้หมด

จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก ที่กรุงอังการา ประเทศตุรกี ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทีมลูกยางหญิงไทยประเดิมชนะ บัลแกเรีย 3-0 เซต แฟน ๆ แห่ชื่นชม "อัจฉราพร" พ่นภาษาอังกฤษไฟแลบ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 ทีมหญิงไทยที่ไปแข่งขันมีรายชื่อทั้งหมดคือ อัจฉราพร คงยศ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, หัตถยา บำรุงสุข, ทัดดาว นึกแจ้ง ตัวรับอิสระ ปิยะนุช แป้นน้อย กับ สุพัตรา ไพโรจน์ สำหรับผลการแข่งขันทีมไทยเราสามารถเอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 เซต ด้าน "อัจฉราพร" ททีมสูงสุดถึง 20 แต้ม

ล่าสุดแฟน ๆ ต่างชื่นชมเธอเมื่อเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างชาติเป็นภาษาอังกฤษ ไม่ว่าผู้สื่อข่าวจะถามอะไรเธอก็สามารถตอบคำถามได้ทุกประโยคอย่างชัดถ้อยชัดคำ เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า " เธอรู้สึกมีความสุขกับการแข่งครั้งนี้มากเพราะนี่คือเกมแรกในเนชั่นส์ลีก หลังจากเว้นการแข่งขันมา 2 ปี เธอยังบอกอีกว่า ทีมไทยเรานั้นฝึกซ้อมกันอย่างหนักมาก และคู่แข่งอย่างบัลแกเรียมีรูปร่างที่สูงโปร่งกันทั้งทีม ส่วนทีมไทยเรานั้นตัวเล็กกว่า ตัวเธอเองจึงพยายามเป็นอย่างมากที่จะบล็อก เพื่อช่วยป้องกันทีม "อัจฉราพร" เธอได้กล่าวขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยเชียร์ทีมไทยเรา เธอรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้มาเล่นวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก และมีความสุขที่ได้กลับมาเยือนตุรกีอีกครั้ง" "อัจฉราพร" กล่าว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:zalengnpure ,supreme.vc

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ