เปิดภาพล่าสุด เอ อนันต์ หลังไปใช้ชีวิตอยู่บ้านสวน

เปิดภาพล่าสุด เอ อนันต์ หลังไปใช้ชีวิตอยู่บ้านสวน

เป็นนักแสดงดังที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง สำหรับ เอ อนันต์ บุนนาค นักร้อง-นักแสดง ลูกครึ่งไทย-สหรัฐอเมริกา ที่มีบุคลิกทะเล้นอันโดดเด่น เอยังมีผลงานเพลงป็อปโด่งดังอย่างอัลบั้ม ขออภัยในความไม่สะดวก และ อนันต์ เสนอหน้า ในสังกัดของอาร์เอส รวมถึงผลงานละคร ความรักของคุณฉุย,มนต์รักลูกทุ่ง ทางช่อง 7 สี

หลังจากนั้นเอยังมีผลงานเพลงลูกทุ่ง ละครเรื่อง สงครามข้างเตา,แก๊งค์สืบ 07 และมีผลงานภาพยนตร์ตามมาอีกหลายเรื่อง ทางด้านชีวิตส่วนตัว เอ อนันต์ บุนนาค เคยแต่งงานกับ แทมมี่ แอนชูศรี สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน มีลูกด้วยกับ 3 โดยใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันนานถึง 13 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป ปัจจุบันเอแต่งงานใหม่ใช้ชีวิตคู่อยู่กับ นักแสดง และ พิธีกรสาว อ้น ศรีพรรณ

ปัจจุบันเอได้ห่างหายออกจากวงการเดินหน้าทำตามฝันด้วยการเพาะพันธุ์กล้วยไม้แล้วนำกลับคืนสู่ป่า ณ อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว จ.เพชรบรูณ์ จากความชอบเรื่องกล้วยไม้ สู่การเป็นนักอนุรักษ์เต็มตัว เปลี่ยนพื้นที่บ้านสวนหลายไร่เป็นโรงเรือนเพาะเลี้ยงกล้วยไม้ มีห้องแลปส่วนตัว คอยประคบประหงมดูแลจนออกดอกสวยงาม นอกจากนี้ยังมีดอกไม้ผล และพืชพรรณนานาชนิด เรียกว่าเป็นชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขมากๆ ที่เอได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ