นุศรา ต้อมคำ อดใจไม่ไหว คอมเม้นต์กลางไอจีมือเซตสาวไทยคนปัจจุบัน

นุศรา ต้อมคำ อดใจไม่ไหว คอมเม้นต์กลางไอจีมือเซตสาวไทยคนปัจจุบัน

เก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดแล้ว ในศึก VNL หรือ เนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรกประเทศตุรกี ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ล่าสุดโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลากยาวถึง 5 เซตกับทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งทั้งสองฝ่ายผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะอย่างสุดมันส์ ก่อนที่ ตบสาวไทยจะเล่นแน่นอนและแม่นยำกว่า กระทั่งชนะไปได้ 3 - 2 เซต

ซึ่งระหว่างเกมสุดมันส์ที่เกิดขึ้น มีช่วงตอนหนึ่ง ผู้บรรยายภาษาอังกฤษที่กำลังบรรยาเกมไทย-เซอร์เบียนั้น ได้เอ่ยปากยกย่อง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่า เธอควรที่จะได้เป็น MVP หรือ ผู้เล่นทรงคุณค่า หลังเกมการแข่งขันจบลง ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยคนปัจจุบัน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เกมวันนี้ต้องขอบคุณสต๊าฟโค้ช ทีมงานและน้องๆ ทุกคน เกมนี้ทุกคนเล่นได้ดีมากๆ จริงๆ ทีมเวิร์คดีมากๆ จริงๆ เกมนี้เราเล่นด้วยความสนุกสนานตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง

แน่นอนว่าแมตช์สุดมันส์เช่นนี้ เหล่าสาวๆ นักตบในชุดปัจจุบันก็ได้โพสต์ช่วงโมเม้นต์ที่อยากจะจดจำไว้ในโซเชียลมีเดียส่วนตัว ซึ่งทางด้าน ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยคนปัจจุบัน เองก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดย ชมพู่ พรพรรณ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "All the team is MVP #chompoopun #วันตบแห่งชาติ" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้อย่างกินใจว่า "ทุกคนคือผู้เล่นทรงคุณค่า" ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงใน พรพรรณ เกิดปราชญ์ IG แล้วก็มีแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในนั้นคือ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์มือหนึ่งทีมชาติไทย ซึ่งเป็นหนึ่งใน 6 เซียนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่เคยสร้างชื่ออย่างกระฉ่อนโลก ในยุคที่ตบสาวไทยเฟื้องฟูมากๆ ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเม้นต์เช่นกัน ซาร่า นุศรา ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ในโพสต์ดังกล่าวว่า "ภูมิใจในตัวพวกเธอมากๆ" พร้อมแปะอิโมจิรูปหัวใจสีแดง แน่นอนว่าทางด้าน ชมพู่เองก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ตอบกลับทันทีว่า "ขอบคุณเจเจ้มากๆ นะคะ เลิฟเจ้ค่ะ" เรียกหัวใจแฟนคลับได้อีกรัวๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ