อัปเดต ชีวิตล่าสุด พี่สาวสรพงศ์ หลัง โย ทัศน์วรรณ รับมาอยู่ด้วย

อัปเดต ชีวิตล่าสุด พี่สาวสรพงศ์ หลัง โย ทัศน์วรรณ รับมาอยู่ด้วย

"โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เดินทางไปรับ คุณยายชั้น เทียมเศวต พี่สาว "สรพงศ์ ชาตรี" มาอยู่ในความดูแลหลังสูญเสียน้องชายไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ซึ่งปัจจุบัน "คุณยายชั้น" แฮปปี้มาก และมีสุขภาพแข็งแรงมาก

เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เราได้สูญเสียพระเอกตลอดกาลอย่าง "สรพงศ์ ชาตรี" หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งปอดมาได้ระยะใหญ่ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และล่าสุดนั้นทางด้าน "คุณยายชั้น" พี่สาว "สรพงศ์ ชาตรี" ได้มาอยู่ในความดูแลของ "โย ทัศน์วรรณ" ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ "สรพงศ์ ชาตรี" สาเหตุที่ไปรับคุณยายชั้นมาอยู่บ้านด้วยนั้น "โย ทัศน์วรรณ" ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับโย และ ขวัญ พิมพ์อัปสร หลานสาว

ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้เผยภาพคู่กับคุณยายชั้น พร้อมกับแคปชันว่า "เสร็จงานแล้วต้องรีบมาทำภารกิจประจำ คือนอนกลิ้งดูละครเป็นเพื่อนป้า55 ถามป้าไปเนื้อเรื่องนู้นนี่ สงสารนางเอกไปด้วยกัน หมั่นไส้นางร้ายให้ป้าขำเล่นความสุขมันง่ายจริง ๆ ค่ะ ด้านแฟน ๆ ต่างเข้าไปกดถูกใจกันอย่างล้นหลาน พร้อมอวยพรให้ ครอบครัวของ"โย ทัศน์วรรณ" ให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ และเจริญรุ่งเรือง

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:kwan_saeneewong

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ